"Hot girl ví dặm" hóa Cô ba Sài Gòn, khoe vòng "eo con kiến"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Giành giải nhì Sao Mai 2017, nhưng Phan Ngọc Ánh được biết tới với khuôn mặt xinh như búp bê. Từ lâu cô được cư dân mạng gọi là “hot girl ví dặm” với các clip “hot” được hàng chục ngàn lượt chia sẻ và hàng triệu view.
 

Việc giành giải Nhì phong cách Dân gian tại Sao Mai 2017 giúp cô vượt lên khỏi hình ảnh “hot girl ví dặm”, bắt đầu được công chúng nhìn nhận như là cái tên mới đầy triển vọng của dòng nhạc dân gian Việt Nam.
 

Giành giải nhì Sao Mai 2017, nhưng Phan Ngọc Ánh được biết tới với khuôn mặc xinh như búp bê.
 

Từ lâu cô được cư dân mạng gọi là “hot girl ví dặm” với các clip “hot” được hàng chục ngàn lượt chia sẻ và hàng triệu view.
 

Trong bộ ảnh đón Xuân, Ngọc Ánh hoá thân thành 'Cô ba Sài Gòn' với bộ sưu tập áo dài hoạ tiết chấm bi cổ điển của NTK Linh Bùi.
 

Điều đặc biệt, Ngọc Ánh còn gây chú ý bởi “vòng eo con kiến” 56cm không hề thua kém các người mẫu hay hotgirl đình đám hiện nay.
 

Phan Ngọc Ánh sinh năm 1996 tại Nghệ An trong gia đình không có ai theo nghệ thuật. Tuy nhiên, cô may mắn được lớn lên tại vùng đất giàu truyền thống dân ca.
 

Trước khi đạt giải nhì tại Sao Mai 2017, Phan Ngọc Ánh từng dành giải Tài năng tại cuộc thi Ngôi sao dân ca năm 2016. Cô cũng sở hữu clip hát ví dặm 'gây bão' cộng đồng mạng.
 

Hiện nay Phan Ngọc Ánh đang theo học khoa Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.
 

Ngoài ra, Phan Ngọc Ánh còn “phủ sóng” rộng khắp khi tham gia một số chương trình giải trí trên truyền hình: Chúng tôi là chiến sĩ, Bữa trưa vui vẻ, Hãy chọn giá đúng...
 

Năm 2018, Phan Ngọc Ánh cũng sẽ bắt tay vào thực hiện dự án gồm MV và album theo phong cách dân gian đương đại.

Duy Nam/tienphong

Có thể bạn quan tâm