Hot girl mặc áo lưới gợi cảm làm dân mạng điên đảo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ăn mặc gợi cảm, hot girl mặc áo lưới khiến anh em "điên đảo" vì vẻ đẹp nóng bỏng của mình ngay ngày đầu năm mới.
 

Ngoài biệt danh "hot girl mặc áo lưới" được dân mạng đặt cho, cô gái mặc gợi cảm đi chơi đêm giao thừa ở Sài Gòn này còn được gọi với những cái tên rất kêu như: "Con gái Thủy Tề" hay "Mỹ nữ áo lưới"...
 

Và trong thời đại công nghệ và mạng xã hội lên ngôi, dân tình cũng không mất quá nhiều thời gian để tìm ra danh tính và địa chỉ Facebook của mỹ nữ áo lưới cực hút mắt này.
 

Sở hữu tên tài khoản khá "men-lỳ" là Nguyễn Đức Thanh Hiếu, cô gái xinh đẹp, nóng bỏng này cũng là một Facebooker khá hot trong cộng đồng mạng với gần 40.000 người theo dõi.
 

Thanh Hiếu hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Tuy nhiên những thông tin về cô nàng xinh đẹp này mới chỉ dừng lại ở đó.
 

Dựa vào những bức ảnh mà Thanh Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân thì có thể thấy cô là một cô gái trẻ cực kỳ cá tính, sexy và nóng bỏng.
 

Cô nàng sở hữu phong cách thời trang khá đa dạng, trong đó không thiếu những bức ảnh nghệ thuật và đời thường khoe vẻ ngoài sexy với vòng một trễ nải trong trang phục hở bạo.
 

Hot girl mặc áo lưới còn thường xuyên check-in ở những nơi sang chảnh, đi du lịch trong và ngoài nước.
 

Dù ăn mặc kín đáo hay "mát mẻ", cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp và gợi cảm.
 

Những thông tin đời tư của Thanh Hiếu vẫn được"500 anh em" tích cực cập nhật. Các chàng vẫn đang nuôi hy vọng được làm quen với người đẹp bởi cô nàng còn độc thân.

Kiều Phong/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.