Hoa hậu Đinh Hiền Anh tươi trẻ trong bộ ảnh mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong loạt ảnh mới, Hoa hậu Quý bà Đinh Hiền Anh khoe vẻ đẹp tươi trẻ. Xuất thân là ca sĩ, sắp tới Hiền Anh sẽ phát hành MV riêng.
 

 

Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh là cái tên không mấy xa lạ với khán giả yêu nhạc. Cô từng được biết đến với mỹ từ “Nữ hoàng phòng trà” tại Hà Nội.
 

 

Sau 10 năm vắng bóng, nữ ca sĩ đã trở lại cùng khán giả trong nhiều hình ảnh, vai trò khác nhau, đặc biệt là nhan sắc tươi trẻ, mặn mà của mình.
 

 

2017 là năm vô cùng thành công của Đinh Hiền Anh khi lập “cú đúp” với hai danh hiệu ấn tượng: Hoa hậu Quý bà thế giới tại Nga và Nữ hoàng Kim cương.
 

 

Đây được xem là thành tích đáng mơ ước dành cho nữ ca sĩ.
 

 

Dù xuất hiện trong tà áo dài truyền thống nền nã hay những chiếc váy dạ hội thì Hoa hậu Đinh Hiền Anh đều toát lên thần thái thanh thoát, sang trọng.
 

 

Nụ cười rạng rỡ và hồn hậu của Đinh Hiền Anh là một trong những yếu tố giúp chị “đốn tim” khán giả.
 

 

Nói về các dự định và kế hoạch trong thời gian tới, Đinh Hiền Anh cho biết sẽ gắn liền với các hoạt động âm nhạc, kinh doanh và thiện nguyện.
 

 

Đinh Hiền Anh vốn xuất thân là một ca sĩ chuyên nghiệp. Gần đây, chị có cơ hội trở lại với nghề và được tham gia nhiều chương trình ca nhạc lớn tại Việt Nam như tham gia đêm nhạc Vũ Thành An, làm khách mời biểu diễn trong liveshow Bằng Kiều.
 

 

Trong năm 2018, Hiền Anh dự kiến phát hành các CD và MV riêng của mình. Ngoài ra, toàn bộ ê-kíp cũng đang gấp rút thực hiện minishow cho Hiền Anh với các tác phẩm mang âm hưởng dân gian đương đại.

Diệu Nga/kienthuc

Có thể bạn quan tâm