"Đứng ngồi không yên" trước vẻ quyến rũ của cô gái Sài Gòn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Không chỉ sở hữu gương mặt ưa nhìn, cô gái Sài Gòn còn khiến nhiều anh em đứng ngồi không yên bằng thân hình quyến rũ với những đường cong hoàn hảo.
 

Bùi Hồng Thắm (SN 1995), hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Mới đây, cô gái Sài Gòn này được nhiều dân mạng biết tới sau những bức ảnh khoe cơ thể nóng bỏng được các fanpage trên mạng xã hội chia sẻ với tốc độ chóng mặt.
 

Hồng Thắm từng tốt nghiệp Đại Học Mở Thành Phố Hồ Chí Minh ngành kinh tế. Tuy nhiên, sau khi ra trường, nhận thấy mình có tài năng về make up, cô bạn 9X này đã quyết tâm đi học nâng cao tay nghề và giờ đã trở thành một thương hiệu trang điểm có tiếng trong giới trẻ Sài Gòn.
 

Hồng Thắm sở hữu gương mặt sắc sảo, một vẻ đẹp rất hiện đại. Ngoài ra cô nàng còn có một body “chuẩn không cần chỉnh” với chiều cao 1m67 và số đo 3 vòng: 85-58-87. Cũng chính nhờ hình thể tốt, gương mặt đẹp thì ngoài công việc make up, cô gái sinh năm 1995 này còn là người mẫu ảnh và một số cửa hàng thời trang.
 

“Mình hầu như không đụng tới nước ngọt hay trà sữa hay nước trái cây có đường đã 2 năm nay rồi. Song song với đó mình còn hạn chế đồ béo và đồ chiên và ăn rất ít tinh bột. Và điều quan trọng nhất giúp mình sở hữu body hiện tại là nhờ và chế độ tập luyện rất khoa học của các huấn luyện viên đưa ra”, Hồng Thăm chia sẻ bí quyết để có một cơ thể chuẩn không cần chỉnh.
 

Dù sở hữu vẻ ngoài “vạn người mê” và xung quanh có rất nhiều “vệ tinh” theo đuổi, song Hồng Thắm hiện vẫn chưa có một mối quan hệ yêu đương chính thức. Cô nàng cho biết cuộc sống độc thân hiện tại đang rất đẹp để tiếp tục phát triển sự nghiệp.
 

khi hỏi về mẫu người lý tưởng, Hồng Thắm chia sẻ cô muốn mẫu bạn trai của mình là một người lịch thiệp, trưởng thành và có trái tim ấm áp. Cô bạn này không đặt quá nặng vấn đề ngoại hình và chỉ cần biết quan tâm, yêu thương cô thật lòng, chân thành là đã ổn rồi.
 

Ngoài khéo tay khi "vẽ mặt" cho khách, Hồng Thắm còn có tài năng và sở thích là ca hát, nhảy múa. Khi cô nàng 9X Sài Gòn này đứng lên sân khấu là một người rất cá tính và giàu máu "nghệ" trong người.
 

Không chỉ gây ấn tượng vì nhan sắc, Hồng Thắm còn ghi điểm trong mắt nhiều người nhờ gu ăn mặt rất thời trang, sang chảnh. Cô nàng thường xuyên làm mới bản thân bằng nhiều gu thời trang khác nhau.
 

Yêu thích kinh doanh nên trong tương lai, Hồng Thắm dự định sẽ lấn sân sang lĩnh vực này dù biết chẳng có gì là dễ dàng.

Thiên Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.