Á Hậu Mâu Thủy bất ngờ với chiếc đầm xẻ sâu gợi cảm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Á hậu Hoàn vũ Mâu Thủy diện đấm ánh bạc lấp lánh, xẻ đùi gợi cảm khi tới tham dự một lễ trao giải ở TP. HCM.
 

 
 

Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của người đẹp trước truyền thông từ sau khi đăng quang ngôi Á hậu Miss Universe Vietnam 2017 cách đây không lâu. Diện đầm dạ hội màu xám bạc xẻ sâu, cô nhanh chóng trở thành tâm điểm ngay khi vừa xuất hiện tại sự kiện.
 

 

Mâu Thủy cũng không quên chọn kiểu tóc xoăn dài và tông trang điểm đậm để tăng thêm vẻ quyến rũ của bản thân.
 

 

Từ sau cuộc thi Miss Universe Vietnam 2017, Á Hậu Mâu Thủy càng được săn đón và yêu mến bởi phong cách thời trang ấn tượng cũng như biết tận dụng những ưu thế của bản thân để tỏa sáng.
 

 

Cô cho biết vì công việc là một người mẫu quảng cáo nên bản thân cũng theo đuổi rất nhiều phong cách khác nhau tuỳ vào tính chất của mỗi sự kiện và từng điểm thích hợp.
 

 

Nhờ sự đa dạng này mà Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 được bình chọn là một trong những nghệ sĩ biến hoá không ngừng, làm những người yêu mến cô không khỏi thích thú mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện.
 

 

Sau Miss Universe Vietnam 2017, Á Hậu Mâu Thủy vẫn tiếp tục với lịch làm việc, tập gym, sinh hoạt điều độ mà cô đã duy trì trong nhiều năm qua.
 

 

Bên cạnh đó, cô sẽ thực hiện những dự án thiện nguyện vì cộng đồng mà cô đã khởi xướng từ nhiều tháng trước đây.

Duy Nam/tienphong

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.