Tân Hoa hậu Sắc đẹp Việt Toàn cầu đẹp nền nã trong chiếc áo dài

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong thời gian dự thi nhan sắc tại Đài Loan, Bùi Như Ý đã thực hiện một bộ ảnh với trang phục áo dài truyền thống.
 

Hòa cùng không khí dịu mát của tiết trời ở Đài Loan, Bùi Như Ý khoác lên mình chiếc áo dài đỏ rực với những chi tiết đính đá cầu kỳ từ phần cổ cho tới tay áo để chưng diện.
 

Với những lợi thế đó cộng thêm gương mặt sáng, đẹp, vóc dáng lý tưởng, chiếc áo dài đỏ đã giúp Bùi Như Ý tôn lên tối đa những nét đẹp trên cơ thể.
 

Là một người yêu thích những vẻ đẹp truyền thống, Bùi Như Ý cho biết cô luôn lựa chọn áo dài cho những ngày quan trọng, nhất là vào những dịp cuối năm, Tết đến, xuân sang.
 

Được biết, hiện tại người đẹp 9X đã trở về Việt Nam và liên tục bận rộn với lịch chụp ảnh quảng cáo, dự sự kiện, tham gia nhiều hoạt động của làng giải trí.
 

Sau khi đăng quang Hoa hậu trong cuộc thi “Hoa hậu Sắc đẹp Việt Toàn cầu 2017” Bùi Như Ý nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông cũng như có thêm nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.
 

Tân Hoa hậu 9X đang sẵn sàng cho nhiều dự án mới trong lĩnh vực nghệ thuật lẫn kinh doanh. Bùi Như Ý ngoài vai trò là một người mẫu, cô cũng đang học tập và rèn kỹ năng diễn xuất một cách bài bản. Đang hướng đến một hình ảnh đa năng, đa tài, Như Ý cho biết cô sẽ thử sức ở nhiều lĩnh vực trong thời gian tới.

H.X/giadinh

Có thể bạn quan tâm