Sao Việt chuộng sắc đỏ hợp mốt mùa lễ hội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đỗ Mỹ Linh, Hà Thu và nhiều người đẹp cùng chọn trang phục gam màu bắt mắt khi tham gia sự kiện.
 

 

Trong không khí chuẩn bị chào đón Giáng sinh và mừng năm mới, sắc đỏ ấm áp thường được sử dụng để mang đến hình ảnh hài hoà cùng mùa tiệc tùng. Với tông màu thời thượng, các người đẹp Việt lại có nhiều lựa chọn khác nhau để thể hiện sự sành điệu. Hoa hậu VN 2016 Đỗ Mỹ Linh chọn váy lệch vai kiểu dáng cổ điển để khoe nét yêu kiều.
 

 

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến giúp mình trở nên cá tính hơn với trang phục đỏ đen được tạo điểm nhấn phá cách cho áo cổ vest đi kèm xẻ tà.
 

 

Diễn viên Angela Phương Trinh diện nguyên "cây đỏ" để trở thành tâm điểm của sự kiện với cách phối váy cúp ngực, bốt cổ cao và hoa tai tua rua.
 

 

Hoà cùng trào lưu sử dụng tông đỏ được các người đẹp showbiz yêu thích, Hà Kiều Anh chọn mẫu váy ren tay loe tôn vóc dáng và phù hợp với lứa tuổi.
 

 

Váy dạ hội với đường xẻ khai thác nét gợi cảm của Hà Thu còn thêm điểm nhấn rớt vai đi kèm hoạ tiết đính pha lê.
 

 

Váy xuyên thấu với cách trang trí hoạ tiết khéo léo là trang phục được ca sĩ Hồ Ngọc Hà lựa chọn làm trang phục biểu diễn.
 

 

Làn da trắng sáng của Quỳnh Thư trở nên nuột nà hơn nhờ mẫu váy cut out thiết kế trên tông đỏ hồng bắt mắt.
 

 

Trung thành với phong cách gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch, Ngọc Diễm chọn cho mình thiết kế váy trễ vai mang hơi hướng cổ điển.
 

 

Đầm dạ hội của Trương Thị May ngoài đường cắt cúp khai thác tối đa khoảng hở còn được trang trí cánh hoa tạo khối làm điểm nhấn cho tổng thể.
 

 

Diện trang phục đơn sắc nhưng chính chi tiết xẻ lưng chữ V ấn tượng giúp mẫu váy đỏ của Diễm My trở nên bắt mắt hơn.

Theo ngoisao

Có thể bạn quan tâm