"Người đẹp Tây Đô" khoe nhan sắc không tuổi với áo dài

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nữ hoàng ảnh lịch một thời đốn tim người hâm mộ khi xuất hiện với hình ảnh đài các, sang trọng trong tà áo dài "Cô Bông Sài Gòn".
 

Việt Trinh từng nổi tiếng là “nữ hoàng ảnh lịch” thập niên 1990 và được khán giả yêu mến gọi là “Người đẹp Tây Đô” - vai diễn trong bộ phim cùng tên đã làm nên tên tuổi của chị.

So với thời mới vào nghề cách đây gần 30 năm, Việt Trinh vẫn giữ được vóc dáng và thần thái đáng ngưỡng mộ. Khi khoác lên mình những tà áo dài với họa tiết hoa lá lạ mắt, ở chị toát lên tinh thần quý cô đài các, sang trọng.

 

Khi được hỏi về bí quyết để có vẻ đẹp không tuổi, Việt Trinh cho biết thực đơn của chị là không ăn đồ chiên, nướng, không uống nước ngọt. Chị ăn nhiều rau trong bữa ăn. Ngoài ra cuộc sống thoải mái, vui vẻ, cũng giúp người đẹp duy trì nhan sắc qua thời gian.
 

Trong quá trình chụp hình, Việt Trinh cho thấy sự chuyên nghiệp và phối hợp rất ăn ý với ê kíp. Tuy mặc khoảng 10 bộ áo dài khác nhau nhưng buổi chụp hình chỉ mất hơn nửa tiếng đồng hồ để hoàn thành, bao gồm cả thay trang phục và chỉnh trang phụ kiện.
 

Việt Trinh tỏ ra rất thích thú với những chiếc áo dài họa tiết bắt mắt của NTK Minh Châu và tự tin dù mình không có hình thể chuẩn như người mẫu nhưng khi mặc vẫn tôn được vóc dáng.
 

Tại buổi chụp hình, Việt Trinh còn khiến ê kíp ngưỡng mộ bởi sự chỉn chu, tỉ mỉ và rất cẩn thận khi thường xuyên nhắc nhở ê kíp cẩn thận trong quá trình di chuyển đồ đạc ở quán cà phê nơi chụp ảnh.
 

Dù là nhấc một chiếc ghế hay di chuyển một bình hoa sang chỗ khác chị cũng luôn hỏi ý kiến của quán cũng như nhắc mọi người nhẹ tay. Người đẹp thừa nhận chị có được sự cẩn thận này từ khi làm đạo diễn, bởi bản thân đã từng gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn bối cảnh quay phim.

Sau một thời gian im ắng, Việt Trinh dự định trở lại với điện ảnh vào năm 2018 với một bộ phim lấy đề tài từ cuộc sống hiện đại có pha màu sắc kinh dị.

 

Tuy là người quen với những thăng trầm của điện ảnh Việt qua nhiều thời kỳ nhưng chị luôn thận trọng trong từng bước đi của mình. Đoán trúng thị hiếu của khán giả chính là vấn đề hàng đầu mà Việt Trinh quan tâm khi quyết định khởi động các dự án của mình. Chị không muốn quá mạo hiểm trong nghệ thuật ở thời điểm này.

Hải Duy/sggp

Có thể bạn quan tâm