Người đẹp Lê Ngọc Diệp bất ngờ đăng quang Hoa hậu Nhân Ái

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Người đẹp Lê Ngọc Diệp đã xuất sắc ghi tên mình với danh hiệu Hoa hậu Nhân Ái tại đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Áo dài người Việt Thế giới vừa diễn ra tại thủ đô Praha, CH Séc.
 

Trong đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Áo dài Người Việt Thế giới, thí sinh Lê Ngọc Diệp tự tin khi thể hiện nhiều kỹ năng trình diễn xuất sắc và ấn tượng nhất.
 

Lê Ngọc Diệp đến từ Vương quốc Anh biến hóa nóng bỏng trong phần thi áo tắm với số đo 3 vòng "chuẩn chỉnh" .
 

Đặc biệt, người đẹp lựa chọn tà áo dài truyền thống, không quá cầu kỳ giúp khoe được nét đẹp tươi tắn và rạng ngời. Cô nhận được số điểm gần như tuyệt đối của ban giám khảo và sự ủng hộ nồng nhiệt của toàn thể khán giả có mặt tại đêm chung kết.
 

Bên cạnh đó, dự án cộng đồng của Lê Ngọc Diệp hướng về những nạn nhân chịu ảnh hưởng của chất độc màu da cam Dioxin, những thương đau còn để lại từ cuộc chiến tranh chống Mỹ, nhận được sự đánh giá rất cao của ban giám khảo.
 

Đây cũng chính là lý do cô giành ngôi vị Hoa hậu Nhân Ái - một trong những giải thưởng quan trọng của cuộc thi nhằm tìm ra cô gái tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện giúp ích cho xã hội.
 

Sinh ra trong một gia đình truyền thống tại Hà Nội, Ngọc Diệp vừa xuất sắc tốt nghiệp ngành Thiết kế và Trang trí nội thất tại Trường ĐH Nghệ Thuật và Thời trang Anh quốc (London College of Art). Là du học sinh ở nước ngoài, cô gái hiểu rõ được sự thiệt thòi của những mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là những nạn nhân của chất độc Dioxin.
 

Lê Ngọc Diệp từng tham gia các dự án quốc tế lớn cùng với Hội Chữ Thập đỏ tại tỉnh Thái Bình  - một trong những tỉnh thành chịu ảnh hưởng nhiều nhất về chất độc này tại Việt Nam và những hoạt động của quỹ Run for Children. Đăng quang Hoa Hậu Nhân Ái, Lê Ngọc Diệp sẽ mang trong mình trọng trách đại diện cho hình ảnh Hoa hậu Áo dài Việt Nam trong các hoạt động thiện nguyện giúp ích cho xã hội.

M.K/laodong

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới