Hot girl bán trà sữa Việt Nam được so sánh với Đóa Nhi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sở hữu nhan sắc hơn người, hot girl bán trà sữa Việt Nam mới xuất hiện đã khiến dân mạng phát sốt và được so sánh với Đóa Nhi.
 

Sức ảnh hưởng của clip "thả thính" cực bá đạo của "hot girl tiệm net" Đóa Nhi đến nay dường như vẫn chưa hạ nhiệt. Ăn theo phong trào "thả thính", nhiều bạn trẻ đã thực hiện các clip tán tỉnh những cô gái bán hàng xinh đẹp. Mới nhất, clip tán tỉnh một hot girl bán trà sữa Việt Nam đã tạo ra sức hút rất lớn trên mạng xã hội nhờ nhan sắc quá "vi diệu" của nữ nhân vật chính.
 

Mới đây, một chàng trai đã đăng tải clip về nữ nhân viên trong quán trà sữa kèm theo dòng chia sẻ: "Đẹp trai không bằng chai mặt. Một tuần mà vẫn chưa đâu vào đâu, chỉ mới xin được link Facebook". Cụ thể trong clip ghi lại loạt khoảnh khắc chàng trai trẻ dùng những lời "có cánh" vừa hài hước vừa có duyên để "cửa đổ" người đẹp.
 

Cũng giống như phiên bản gốc, clip Đóa Nhi bán trà sữa Việt Nam cũng mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả từ những câu hỏi "lắm chiêu" của chàng trai như: "Đôi mắt em có được làm bằng nam châm không?", hay "Em có bình chữa cháy không em, xịt cho anh với, trái tim anh đang bốc cháy vì em". Tuy vậy, cô gái xinh đẹp chỉ đứng mỉm cười và đáp lại những câu hỏi của chàng trai một cách nhẹ nhàng, lễ phép.
 

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, đoạn clip đã thu hút gần 20.000 lượt thích. Phần lớn dân mạng khen ngợi nhan sắc nổi bật của cô gái. Thậm chí gương mặt có nét lai Tây cùng với nước da trắng khiến bất cứ ai cũng phải say nắng.
 

Ngay sau đó, dân mạng đã truy lùng danh tính của hot girl bán trà sữa trong clip và được biết đó là Lê Mai Chúc, sinh năm 1992, quê ở Cần Thơ nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội cách đây 6 năm.
 

Sau khi được dân mạng gọi bằng nickname "Đóa Nhi phiên bản Việt", Mai Chúc tỏ ra rất vui mừng vì được cộng đồng mạng quan tâm nhưng, cô bạn này cũng cho rằng ngoại hình của cô không giống Đóa Nhi và cũng không có ý định giống bất cứ ai.
 

Theo nhiều ý kiến của dân mạng, clip trên là ăn theo xu hướng nhưng thực sự phải công nhận rằng anh chàng "thả thính" Mai Chúc khá thông minh. Nhưng nhiều người vẫn hoài nghi về chuyện đây có phải clip thật hay chỉ là trò diễn.
 

Giải thích về vấn đề trên của dân mạng chính Mai Chúc đã lên tiếng rằng: "Cả tuần trước anh ấy hay đến quán mình mua nước rồi trêu mình, nhưng mình không để ý, chỉ nghĩ là khách bình thường như mọi người thôi.
Không ngờ anh ấy còn quay lại rồi đăng lên mạng, bao nhiêu người hỏi mình ngại quá".

 

Được biết, chàng trai quay clip ghi lại quá trình "chinh phục" người đẹp bán trà sữa là Phạm Trung Hiếu, sinh năm 1985, hiện đang làm công việc kinh doanh tại Hà Nội. Đây cũng không phải là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng khi từng sản xuất nhiều clip vui nhộn, hài hước thu hút giới trẻ.
 

Vậy nên chuyện đồn đoán của dân mạng về việc đằng sau clip "thả thính" Đóa Nhi bán trà sữa Việt Nam thực chất tự nhiên hay có dàn dựng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Nhưng trên tất cả mọi người vẫn dành lời khen cho nhan sắc của Mai Chúc, cô gái được mệnh danh "Đóa Nhi phiên bản Việt".

Hà Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.