Hoa hậu Siêu quốc gia 2017: Hàn Quốc đăng quang, Việt Nam lọt Top 25

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đại diện Hàn Quốc đăng quang tại đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia 2017, trong khi thí sinh Việt Nam Khánh Phương dừng chân ở top 25.
 

 

Đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 (Miss Supranational) được tổ chức vào tối 1-12 (theo giờ địa phương) tại KrynicaZdroj của Ba Lan. Đại diện Hàn Quốc gây bất ngờ khi trở thành tân hoa hậu. Người đẹp Việt Nam Khánh Phương dừng chân ở Top 25.
 

 

Phút đăng quang của Jenny Kim. Đây là lần đầu tiên Hàn Quốc đạt giải thưởng tại một cuộc thi sắc đẹp toàn cầu. Chiến thắng của Jenny Kim vì thế mang ý nghĩa lịch sử về nhan sắc với quốc gia này.
 

 

Trên Missosology, cư dân mạng cho rằng chiến thắng của Jenny Kim là không thuyết phục. Hai đại diện Ethiopia và Colombia được đánh giá cao hơn.
 

 

Tân hoa hậu năm nay 23 tuổi, cao 1m73 m và đang là người mẫu ở Hàn Quốc. Cô đạt giải á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2015. Năm 2016, cô được bổ nhiệm là Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc. Người đẹp đã trắng tay ở Miss Universe 2016.
 

 

Dù đăng quang hoa hậu nhưng chiến thắng của Jenny Kim chưa nhận được sự ưu ái từ truyền thông quê nhà. Thông tin về cuộc thi hiện chỉ được vài tờ báo nhỏ đăng tải.
 

 

Đại diện Việt Nam Khánh Phương dừng ở top 25. Cô lọt top nhờ lượng bầu chọn của khán giả qua Facebook.
 

 

Khánh Phương từng là á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Cô có mặt tại cuộc thi từ cuối tháng 11. Khánh Phương sinh năm 1995, cao 1,68 m và đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Nha Trang. Trước Khánh Phương, có nguồn tin Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung tham gia cuộc thi. Nhưng sau đó, cô rút lui vì bận việc gia đình.
 

 

Hình ảnh tân hoa hậu trong buổi họp báo sau đăng quang.
 

 

Jenny Kim bên dàn á hậu. Bốn á hậu cuộc thi là đại diện Colombia, Rumani, Ethiopia và Puerto Rico. Hoa hậu Siêu quốc gia được tổ chức lần đầu vào năm 2009 tại Ba Lan. Cuộc thi mang đến thông điệp đoàn kết thế giới. Chung Thục Quyên từng lọt Top 15 cuộc thi.

Hiểu Nguyệt/zing

Có thể bạn quan tâm