Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diện áo dài giữa đồi thông Đà Lạt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Khởi động vòng chung kết của cuộc thi, cuối tháng 12, thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đến thăm Dinh 1 Bảo Đại và chụp bộ ảnh ở đồi thông xanh mướt của thành phố Đà Lạt.
 

Trong lịch trình hoạt động tại Đà Lạt, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có dịp đến tham quan Dinh 1 - điểm đến hấp dẫn và nổi tiếng của Đà Lạt. Trong ảnh là thí sinh Lê Thanh Tú.
 

Trong tà áo dài, các cô gái thể hiện nét duyên dáng và nữ tính của người phụ nữ Việt Nam.
 

Đây là hình ảnh khá khác lạ của top 45, vì trong các thử thách trước họ đều diện trang phục hiện đại, nóng bỏng và khỏe khoắn.
 

Nhiều thí sinh có ngoại hình cá tính, hiện đại nhưng khi khoác lên người chiếc áo dài cũng trở nên đằm thắm hơn.
 

Khá lâu mới thấy Hoàng Thùy xuất hiện trong hoạt động tập thể. Nữ người mẫu trông khác lạ trong tà áo dài.
 

Những hình ảnh này cũng là cơ sở để ban giám khảo chọn ra “Người đẹp Áo dài” - một giải thưởng phụ quan trọng của cuộc thi năm nay.
 

Với chiều cao người mẫu và vóc dáng, khuôn mặt hiện đại, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mang đến vẻ đẹp mới cho tà áo dài truyền thống.
 

Trong không gian hoài cổ của Đà Lạt, các người đẹp trông như những cô tiểu thư phố núi.
 

Đà Lạt từng được mệnh danh là "Paris của Việt Nam" với khí hậu, khung cảnh và lối sống Tây. Những chiếc xe cổ là một phần của lối sống đó.
 

Các cô gái cũng được truyền cảm hứng tạo dáng nhờ thiên nhiên tươi đẹp và không khí hoài cổ.
 

Mâu Thủy rạng rỡ trong tà áo dài trắng. Càng về cuối cuộc thi, quán quân Vietnam's Next Top Model càng thể hiện phong độ tốt.
 

Ít có cuộc thi hoa hậu nào mà các thí sinh có nhiều cơ hội khoe sắc và thể hiện mình trước vòng chung kết như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

Các cô gái đều háo hức và nỗ lực hết mình bởi chưa đầy hai tuần nữa, một trong số họ sẽ trở thành tân hoa hậu.
 

Đà Lạt không chỉ đẹp nên thơ mà còn thấm đẫm giá trị lịch sử, văn hóa. Các ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thích thú khám phá cảnh đẹp tại nơi đây, với những đường nét kiến trúc cổ xưa giàu giá trị lịch sử.
 

Quá trình tham gia cuộc thi mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho những cô gái mới đôi mươi.
 

Khép lại những hoạt động tại Đà Lạt, thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp tục di chuyển về Nha Trang (từ 25/12/2017 đến 6/1/2018) để tham gia các phần thi phụ .
 

Đêm chung kết với chủ đề Người kế vị tương lai sẽ diễn ra lúc 19h ngày 6/1/2018 tại Nha Trang.

Mi Ly/zing

Có thể bạn quan tâm