Thùy Dung khoe váy lộng lẫy, lọt top 3 bình chọn của Missosology

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Á hậu Thùy Dung vừa công bố bộ trang phục dạ hội sẽ diện trong chung kết Miss International. Phạm Đăng Anh Thư là người thực hiện bộ trang phục này.

Thùy Dung và trang phục dạ hội cho chung kết Miss International 2017
Thùy Dung và trang phục dạ hội cho chung kết Miss International 2017



Thùy Dung chia sẻ cô rất tin tưởng vào tài năng của nhà thiết kế Anh Thư với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế đầm dạ hội cho các đại diện Việt Nam thi quốc tế như Diệu Ngọc - Miss World 2016, Khả Trang - Miss Supranational 2016, Huyền My - Miss Grand International 2017, Hà Thu - Miss Earth 2017...

Chọn đầm dạ hội màu xanh ombre, Á hậu Thùy Dung khéo léo khoe đường cong cơ thể bằng thiết kế đuôi cá, tôn đường cong cơ thể. Phần váy choàng phía ngoài giúp Thùy Dung lộng lẫy trong di chuyển nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế như một nữ hoàng sắc đẹp.

Với lợi thế về vóc dáng mảnh mai, làn da khỏe khoắn, nhà thiết kế Anh Thư chọn màu xanh ombre cho đầm dạ hội này với mong muốn Thùy Dung mang hình ảnh một cô gái nhiệt đới tự tin, duyên dáng đến với bạn bè quốc tế.

Đặc biệt, đầm dạ hội được đính trang sức gia công thủ công bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Khi khoác lên người chiếc đầm dạ hội này, Thùy Dung lấp lánh, tỏa sáng như tia nắng chiếu rọi vào.

Hình ảnh này cũng mang nét đẹp giao lưu văn hóa giữa Việt Nam với Nhật Bản – đất nước được mệnh danh là "Xứ sở mặt trời mọc".


 

 Thùy Dung lọt top 3 trong số các thí sinh được yêu thích nhất trên chuyên trang Missosology
Thùy Dung lọt top 3 trong số các thí sinh được yêu thích nhất trên chuyên trang Missosology



Một tin vui khác dành cho Thùy Dung là dù đang đối diện với căn bệnh thuỷ đậu, Thùy Dung vẫn xuất sắc lọt vào top 3 bình chọn thí sinh được yêu thích nhất trên chuyên trang Missosology.

Với 1423 điểm, hiện cô ở nhóm dẫn đầu, xếp sau đại diện Myanmar và Nepal. Trước đó một ngày, Á hậu Việt Nam cũng được các chuyên gia của Missosology đánh giá lọt top 15 nhờ sự thân thiên, hoà đồng và nụ cười rạng rỡ.

Mặc dù các bình chọn này không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc, nhưng đây là động lực giúp Thùy Dung tiếp tục cố gắng trong những ngày cuối của cuộc thi.

Đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế sẽ diễn ra vào lúc 13h ngày 14-11 (theo giờ Việt Nam).

Đương kim Hoa hậu quốc tế hiện tại là người đẹp Kylie Verzosa đến từ Philippines. Và nhiều người hâm mộ Việt Nam khá thích thú khi nhận ra đương kim Hoa hậu có rất nhiều nét giống với nét đẹp của đại diện Việt Nam Thùy Dung.


 

Hoa hậu quốc tế hiện tại là người đẹp Kylie Verzosa đến từ Philippines

Xem thêm hình ảnh Thùy Dung trong trang phục dạ hội:


 



Ngắm thiết kế đồ dạ hội lộng lẫy của Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư dành riêng cho Thùy Dung trong đêm chung kết - Ảnh: Mr AT

 


Minh Trang (TTO)

Có thể bạn quan tâm