Tăng Thanh Hà trải lòng về ước muốn hiện tại sau 5 năm rời showbiz

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đối với Hà Tăng bây giờ, việc lắng nghe và sống cho bản thân nhiều hơn là điều cô mong mỏi.
Tăng Thanh Hà liên tục
Tăng Thanh Hà liên tục "nhá hàng" những hình ảnh với màu sắc ma mị cùng thấn thái cuốn hút.
Trên trang Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ quan điểm sống của mình với công chúng, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc chia sẻ: "Chắc già rồi chỉ muốn chọn con đường mỗi ngày đều mỉm cười khi thức dậy, đến những nơi và làm những việc khiến bản thân cảm thấy hạnh phúc, gặp gỡ những người mà ở bên họ được là chính mình, nơi mà không cần giải thích, thanh minh hay phải cố gắng tạo ấn tượng tốt. Muốn lắng nghe và sống cho bản thân mình nhiều hơn".
Kèm theo dòng trạng thái, Tăng Thanh Hà tung thêm bộ ảnh mang hơi hướng kỳ bí giữa rừng thông Đà Lạt. Loạt ảnh với màu sắc retro chụp "ngọc nữ" giữa rừng thông nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Ở thời điểm hiện tại, Tăng Thanh Hà là một người phụ nữ thành đạt. Sau 5 năm rút lui khỏi showbiz khi ở đỉnh cao sự nghiệp để "về chung một nhà" và trở thành hậu phương vững chắc nhất của doanh nhân Louis Nguyễn, người đẹp có trong tay mọi thứ: "một gia đình hạnh phúc với 2 thiên thần nhỏ, một cơ ngơi hoành tráng với khối tài sản nhiều người mơ ước".
Trung Ngạn/VTC News

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới