Xinh xắn, phong cách và chăm thả thính nhưng 9X này vẫn FA 20 năm qua

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nói không ai tin nhưng cô bạn này đến hiện tại vẫn chưa có một mối tình vắt vai. Đã thế, còn bị nhiều người hoài nghi về giới tính vì mãi chưa có anh nào để ý.
 

Sở hữu gương mặt xinh xắn và phong cách thời trang hút mắt, cô nàng nãy vẫn FA.
Sở hữu gương mặt xinh xắn và phong cách thời trang hút mắt, cô nàng nãy vẫn FA.

Theo quy luật thì gái xinh thường sẽ được rất nhiều chàng chú ý, tán tỉnh. Và việc các nàng nhanh chóng có người yêu cũng là điều dễ hiểu. Vậy mà cô gái Huỳnh Khánh Linh (quê Gia Lai), hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM lại là trường hợp ngoại lệ khi sở hữu ngoại hình xinh xắn, gu thời trang khác biệt và dù rất chăm thả thính nhưng vẫn đi về một bóng suốt 20 năm qua.
 

Khánh Linh sinh năm 1997, từng giữ chức lớp phó văn thể mỹ suốt thời gian đi học, cô bạn này cũng là một cây văn nghệ của lớp khi tham gia rất nhiều hoạt động ca múa hát. Học xong Phổ thông, Linh quyết định chọn con đường riêng để theo đuổi đam mê và sở trường của mình.
 

'Mình nghĩ việc học ĐH tuy quan trọng nhưng không cần thiết lắm với bản thân mình, vì xã hội bây giờ có nhiều yếu tố khác quan trọng hơn. Và mình muốn chọn một con đường khác mọi người để chứng minh rằng: ĐH không phải là con đường duy nhát dẫn đến thành công' - Linh chia sẻ. Hiện tại, cô bạn này định hướng bản thân theo con đường kinh doanh và các hoạt động nghệ thuật.
 

Trên mạng xã hội, Linh được nhiều bạn trẻ yêu mến nhờ gương mặt xinh xắn và gu thời trang đa phong cách. Bản thân Linh cũng chăm chỉ 'thả tính' trên trang cá nhân cũng như nhiều hội nhóm nhưng ngoài những lời khen ngợi, xin làm quen kết bạn thì tuyệt nhiên không có một tin nhắn 'đớp thính' nào.
 

'Mình nói không ai tin nhưng mình là đứa chủ động và chăm thả thính lắm. Ấy vậy mà không có ai nào thèm để ý. Đến bây giờ mình cũng không thể lý giải được vì sao mình lại ế suốt 20 năm qua. Nên nhiều khi mình cảm thấy ghen tị với những bạn nữ ngoại hình chưa nổi trội lắm nhưng vẫn kiếm được người yêu' - Linh tâm sự.
 

Chưa hết, vì mãi chưa có người yêu nên nhiều khi Linh bị hoài nghi về giới tính. Những lúc như vậy, Linh chỉ cười xòa cho qua chứ không để bụng, làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng. Mục tiêu của Linh sắp tới là phấn đấu trở thành một người phụ nữ thành đạt, tự chủ trên mọi phương diện.

Theo baomoi

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.