"Vũ điệu" jeans hút mắt của sao Việt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trang phục từ chất liệu jeans luôn mang đến một phong cách 'đường phố' rất phóng khoáng, năng động vì vậy nhiều nghệ sĩ Việt đã tạo nên 'vũ điệu' jeans đầy khiêu khích...

Ngọc Trinh

 

Với “Nữ hoàng nội y” thì cách phối đồ jeans khá đơn giản. Trinh cho biết mình thích phối quần, váy yếm jeans với áo sơ mi hoặc áo thun ôm gọn để có thể mặc jeans mà vẫn khéo khoe đường cong cơ thể. Vì theo Trinh mặc đồ jeans rất năng động, khỏe khắn nhưng cũng phải biết phối tinh tế.

Hoàng Thùy Linh

 

Là người yêu thích thời trang nên cô gái này luôn biết “biến hóa” với nhiều phong cách khác nhau: khi là nữ hoàng sexy trên sân khấu hay style công chúa trong sự kiện nhưng Linh cho biết mình đặc biệt thích diện quần jeans kết hợp với áo kiểu để tạo nên style bụi bặm, tươi trẻ. Thỉnh thoảng diễn viên Thần tượng cũng phối “nguyên cây” jeans hoặc chỉ là chiếc áo khoác hờ hững. “Tôi nghĩ mặc đồ jeans bạn sẽ trẻ lại được vài tuổi đấy”.

Khánh My

 

Nếu đã mặc đồ jeans, Khánh My luôn phối nguyên sét. Đặc biệt cô yêu thích style jeans nhưng điểm nhấn là thêu hoa hay họa tiết nào đó. Đây cũng là xu hướng mà tín đồ thời trang yêu thích gần đây.

Minh Hằng

 

Cô diễn viên có biệt danh “bé heo” này thì lại chọn một phong cách jeans bụi bặm, cá tính hơn với quần rách hay tua rua. Dù được phối với những chiếc áo rộng thùng thình, mất hết đường cong nhưng lại đem đến một phong cách rất lạ lẫm và dễ thương.

Dương Nguyên Thủy/thanhnien

Có thể bạn quan tâm