Người đẹp Miss Grand International 2017 sững sờ trước vẻ đẹp của động Thiên Đường

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Các người đẹp Miss Grand International 2017 ai nấy đều trầm trồ, tán thưởng trước vẻ đẹp huyền ảo của thạch nhũ trong động Thiên Đường, Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình).
 

Các người đẹp diện áo dài chụp hình trong động Thiên Đường.
Các người đẹp diện áo dài chụp hình trong động Thiên Đường.

Ngày 10-10, các người đẹp đã có chuyến tham quan thú vị tại Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, nơi có rất nhiều cảnh quan và hang động đẹp hùng vĩ như động Sơn Đoòng, Phong Nha, Tiên Sơn, Thiên Đường…Ban tổ chức đã chọn Thiên Đường làm điểm đến cho đoàn người đẹp.

Mặc dù phải di chuyển với quãng đường hơn 40 km nhưng các người đẹp đều háo hức, không tỏ ra mệt mỏi. Khi xe chạy qua những cung đường đẹp hay những rặng núi đá xanh ngát, các người đẹp đều ồ lên đầy lạ lẫm. Đặc biệt, trước sự kỳ vĩ, lung linh của thạch nhũ động Thiên Đường, các chân dài vô cùng thích thú. Càng đi sâu vào trong động, các người đẹp càng kinh ngạc trước tạo hóa tài tình của thiên nhiên. Các người đẹp đến từ Philippines, Ấn Độ, Indonesia liên tục trầm trồ, thán phục với nhau và dùng điện thoại di động để chụp hình, ghi lại nét kỳ vĩ của hang động, của thạch nhũ hình thành từ hàng trăm triệu năm trước. Rời động Thiên Đường, đoàn cũng đã dừng chân ở điểm du lịch sông Chày - hang Tối và ngắm cảnh, chụp hình tại đó.

Tại Quảng Bình, theo dự kiến, đoàn còn có nhiều hoạt động khác như diễu hành qua cầu Nhật Lệ, quay phim quảng bá du lịch Quảng Bình, trải nghiệm văn hóa ẩm thực địa phương, thăm và trao quà cho các trẻ khuyết tật, tham quan bến phà Long Đại (H.Quảng Ninh), đồi cát Quang Phú (TP. Đồng Hới).

Trương Quang Nam/thanhnien

Có thể bạn quan tâm