Ngọc nữ 9X Trung Quốc khoe nhan sắc vạn người mê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng cùng bảng thành tích học tập khủng, ngọc nữ 9X xứ Trung khiến vạn người phải mê mẩn và khâm phục.
 

Quan Hiểu Đồng vừa qua cái tên được cộng đồng mạng Trung Quốc nhắc đến rất nhiều, không chỉ bởi sở hữu nhan sắc "ngọc nữ" khiến vạn người mê mà còn bởi mới đây, cô nàng 9X này đã công khai tình cảm trên mạng xã hội với cựu ca sĩ của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO - Lộc Hàm.
 

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, dân tộc Mãn, hiện đang sinh sống tại Bắc Kinh - Trung Quốc. Cha cô là nghệ sĩ sân khấu chuyên nghiệp nổi tiếng Quan Thiếu Tăng, mẹ cô cũng là diễn viên kịch nói. Vốn sinh ra trong gia đình có nôi nghệ thuật, từ nhỏ hot girl 9X này được cha mẹ cho theo học múa và đàn piano.
 

Quan Hiểu Đồng cũng chạm ngõ nghệ thuật khá sớm khi 4 tuổi, mỹ nữ Trung Quốc này đã có vai diễn đầu đời đó là trong bộ phim "Yên Hải Phù Trầm" và nhận được vô số lời khen từ đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. 4 năm sau, Hiểu Đồng trở thành sao nhí nổi tiếng với vai diễn Tiểu Khuynh Thành trong bộ phim "Vô Cực" của đạo diễn Trần Khải Ca.
 

Chưa dừng lại ở đó, dù rằng sinh ra trong một gia đình nghệ thuật và đóng phim ngay từ bé, song Quan Hiểu Đồng chưa bao giờ "dính phốt" kiêu căng, ngạo mạn. Cũng theo nhiều người nhận xét, Hiểu Đồng xứng đáng với hình ảnh "ngọc nữ 9X" tài năng, trong sáng đã in sâu vào tâm trí khán giả.
 

Không chỉ xinh đẹp, tài năng nghệ thuật mà Quan Hiểu Đồng còn là người rất quan tâm đến vấn đề học thức bởi "thiên thần tỷ tỷ 9X" này cho rằng chính học vấn là điều song hành với tài năng. Minh chứng điều này, Hiểu Đồng đã trở thành Thủ khoa chuyên ngành tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với số điểm 552, vượt điểm chuẩn của sinh viên khối khoa học xã hội chuyên ngành nghệ thuật 206 điểm.
 

Sở hữu chiều cao 1m73, cân nặng 45kg, Quan Hiểu Đồng chắc chắn có vóc dáng cực kỳ chuẩn với đôi chân dài tít tắp.
 

Không chỉ có cặp chân dài, gương mặt của cô bé sinh năm 1997 cũng vô cùng hoàn mỹ với những đường nét hài hòa, ngọt ngào.
 

Rất nhiều người từng thắc mắc rằng liệu Quan Hiểu Đồng đã từng qua phẫu thuật thẩm mỹ để đạt đến cảnh giới sắc đẹp của "thần tiên tỷ tỷ"? tuy nhiên cô nàng 9X này đã đăng đàn khẳng định mình không hề chỉnh sửa và minh chứng là những bức ảnh hồi nhỏ cũng được hot girl này công khai.
 

Đôi mắt to tròn lanh lợi, sống mũi thẳng, nụ cười rạng rỡ là những điểm nhấn trên khuôn mặt của Quan Hiểu Đồng.
 

Những góc độ nhan sắc xinh đẹp của cô nàng "Thần tiên tỷ tỷ" vạn người mê xứ Trung.

Phương Đăng/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.