Ngắm trang phục dân tộc của thí sinh Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 16-10, phần chụp ảnh và trình diễn trang phục dân tộc Miss Global Beauty Queen 2017 đã diễn ra tại Hàn Quốc. Đây là một trong những phần thi quan trọng giúp thí sinh giới thiệu bản sắc văn hóa của nước mình trước khán giả thế giới.
 

Hoàng Thu Thảo tỏa sáng trên sân khấu Miss Global Beauty Queen 2017.
Hoàng Thu Thảo tỏa sáng trên sân khấu Miss Global Beauty Queen 2017.

Phần trình diễn trang phục dân tộc luôn là một trong những phần thi được chờ đợi khi từng thí sinh góp mặt tại cuộc thi sẽ mang đến một bộ trang phục tiêu biểu cho nền văn hóa, biểu tượng hay đặc trưng của quốc gia, vùng lãnh thổ đó giới thiệu cho bạn bè năm châu.

Ở phần chụp ảnh trong trang phục dân tộc tại Miss Global Beauty Queen 2017, các người đẹp được đánh giá cao gồm Hàn Quốc, Venezuela, Indonesia, Nhật Bản, Pháp, Thái Lan, Philippines, Đài Loan, Ba Lan, Nga, Brazil, Mông Cổ, Romania…

 

Á hoàng Trang sức 2015 Hoàng Thu Thảo xuất hiện lộng lẫy trong trang phục dân tộc do Brian Võ thiết kế.
Á hoàng Trang sức 2015 Hoàng Thu Thảo xuất hiện lộng lẫy trong trang phục dân tộc do Brian Võ thiết kế.

Trang phục dân tộc của Hoàng Thu Thảo được nhà thiết kế Brian Võ thực hiện. Bộ cánh được lấy cảm hứng với họa tiết gốm sứ và họa tiết chim hạc trên chất liệu mềm mại. Phần đuôi váy được thiết kế bung xòe, dài 3m trong khi phần vai phủ một lớp voan mỏng nữ tính, kiêu sa.

Đêm chung kết Miss Global Beauty Queen 2017 sẽ diễn ra vào tối 20-10 tại Seoul, Hàn Quốc.

Cùng nhìn ngắm trang phục dân tộc của đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ đến tranh tài:


 

Mai Ngọc/thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.