Khánh Ngân The Face tham dự Hoa hậu Hoàn cầu 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chiều 24-10, Hoa khôi Khánh Ngân có buổi gặp gỡ với truyền thông chia sẻ về việc tham dự cuộc thi Miss Globe 2017 diễn ra từ ngày 23-10 đến 3-11 tại Albanial.
 

Xoay quanh quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn cầu năm nay - người đẹp sinh năm 1994 cho biết: “Quyết định tham dự cuộc thi này đến với tôi khá bất ngờ. Tuy nhiên, với những gì bản thân đã chuẩn bị trong thời gian vừa qua, tôi tự tin rằng mình sẽ thể hiện thật tốt tại cuộc thi năm nay. Tuy không có quá nhiều thời gian chuẩn bị cho cuộc thi nhưng tôi và ê-kíp hỗ trợ mong muốn mang đến một hình ảnh Khánh Ngân biến hóa hơn, đa dạng hơn. Hy vọng đây sẽ là dịp tôi có thể quảng bá vẻ đẹp văn hóa Việt ra với quốc tế”.
 

Học trò cưng của Phạm Hương ở The Face Vietnam mùa 1 tâm sự đến với “đấu trường” sắc đẹp” lần này, cô đã mạnh mẽ và tự lập hơn. Khánh Ngân cho rằng đây là cơ hội nhằm chứng minh sự trưởng thành, là dịp để khám phá những khả năng tiềm ẩn của bản thân. Đủ gió, đủ bản lĩnh, cờ đến tay phải phất… là quan niệm của chân dài gốc Đồng Nai khi lên đường tham dự Miss Globe 2017.
 

Trước khi đến với cuộc thi, Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 được chuyên gia đào tạo Quốc tế Pawee Ventura và Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Farung Yuthithum hướng dẫn những kỹ năng nâng cao để tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế.
 

Trao đổi về vấn đề tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới, Á quân The Face Vietnam mùa đầu tiên cho biết bản thân vẫn lên kế hoạch chuẩn bị cho cuộc thi này. Việc tham dự Hoa hậu Hoàn cầu 2017 là cơ hội để cô trải nghiệm, thực hành những kỹ năng được rèn luyện trong 7 tháng vừa qua.
 

Về vấn đề giao tiếp, Khánh Ngân chia sẻ cô hoàn toàn tự tin với khả năng giao tiếp của bản thân ở thời điểm này. Trước khi có giấy phép tham dự cuộc thi, người đẹp 23 tuổi đã rèn luyện kỹ năng, phong thái để hình thành phản xạ giao tiếp tiếng Anh hiệu quả nhất.
 

Sau buổi họp báo, Khánh Ngân nhanh chóng di chuyển ra sân bay đến Albania, bắt đầu hành trình tại Miss Globe 2017.
 

Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu tổ chức lần đầu tiên vào năm 1974. Cuộc thi được các chuyên gia nhan sắc quốc tế đánh giá là 1 trong 8 cuộc thi sắc đẹp lớn trên toàn thế giới. Năm nay, cuộc thi quy tụ 62 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự. Đêm chung kết được diễn ra vào ngày 3-11.

Trịnh Thu Thảo/ngoisao

Có thể bạn quan tâm