Huyền My trượt Top 10 thí sinh yêu thích nhất tại Miss Grand

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Miss Grand International 2017 vừa đưa ra danh sách Top 10 thí sinh được yêu thích nhất (Miss Popular Vote) tính theo lượt bình chọn của khán giả cho đến 20 giờ ngày 9-10.
 

Miss Grand Indonesia.
Miss Grand Indonesia.

Theo đó, dẫn đầu hiện đang là Miss Grand Indonesia. Theo sau lần lượt là Venezuela, Philippines, Malaysia, Lào, Uganda, Slovakia, Lithuania, Puerto Rico, Czech Republic.

Điều đáng nói là trong danh sách Top 10 không có đại diện của Việt Nam là Huyền My. Kết quả tạm thời khiến nhiều người hâm mộ lo lắng bởi họ đặt kỳ vọng rất cao vào Huyền My sẽ mang về thành tích tốt cho Việt Nam với vị thế nước chủ nhà.

Người hâm mộ của Huyền My đang tích cực kêu gọi bình chọn cho Á hậu thông qua các kênh chính thức của Miss Grand International 2017. Bình chọn sẽ đóng chính thức vào 18 giờ 30 phút ngày 25-10.

 

Huyền My.
Huyền My.

Hiện các người đẹp đến từ 80 quốc gia đang có mặt tại Quảng Bình để chuẩn bị cho vòng thi Trang phục dân tộc sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 12-10. Các vòng thi Áo tắm, Sơ kết và Chung kết sẽ diễn ra vào các ngày 17, 23 và 25-10 tại Phú Quốc (Kiên Giang).

Thanh Vân/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm