Hoàng Thùy Linh: Hành trình lột xác từ "Vàng Anh" thành "Phượng Hoàng"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Từ Vàng Anh hóa thành Phượng Hoàng, Hoàng Thùy Linh đã có một quá trình nỗ lực hết mình làm lại cuộc đời từ "con số không".
 

Sở hữu gương mặt khả ái và vốn diễn xuất của cô gái "con nhà nòi", Hoàng Thùy Linh nhanh chóng trở thành gương mặt được nhiều người biết đến qua vai diễn Vàng Anh trong bộ phim "Nhật kí Vàng Anh".
 

Vụ lùm xùm đó gần như đã nhấn chìm mọi cơ hội cũng như con đường sự nghiệp đang rộng mở của một thiếu nữ 19 tuổi.
 

Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh vẫn không vì thế mà sợ hãi, từ bỏ đam mê. Cô vẫn chăm chỉ học tập và âm thầm rèn luyện kỹ năng ca hát của mình.
 

Sau 6 năm vắng bóng, nữ ca sĩ vẫn đủ mạnh mẽ và bắt đầu lại từ đầu với những show diễn nhỏ trong nước.
 

Năm 2010, Hoàng Thùy Linh chính thức trở lại sân khấu âm nhạc với những sự thay đổi rõ rệt.  
 

Tuy nhiên vào thời điểm đó, bên cạnh số ít người bày tỏ sự đồng cảm và nể phục nghị lực mạnh mẽ của cô gái trẻ, vẫn có đông đảo những người không ngừng "ném đá".
 

Năm 2013, "MV Rơi" của cô được lên sóng và được mời biểu diễn trực tiếp trên sóng quốc gia trong chương trình Bài hát yêu thích.
 

Bộ phim "Thần tượng"  (2014) đã đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục với vai trò diễn viên của Hoàng Thùy Linh.
 

Sau đó, khán giả dần chấp nhận Hoàng Thùy Linh và dành không ít lời khen ngợi cô vì nhan sắc, tài năng, sự cố gắng của cô, thay vì tò mò Hoàng Thùy Linh đã từng có scandal như thế nào.
 

Dù có 10 năm hay bao nhiêu năm nữa, những lùm xùm vẫn còn đó, nhưng không ai có thể phủ nhận được sự nỗ lực không ngừng và thái độ làm việc nghiêm túc của Hoàng Thùy Linh.
 

Cô gái Vàng Anh 19 tuổi ngày nào, sau những thất bại và khó khăn, đã lột xác thành "Phượng Hoàng" trưởng thành ngày hôm nay.
 

Sau 10 năm xảy ra biến cố và kỷ niệm 10 năm làm lại cuộc đời, Hoàng Thùy Linh đã cho ra một cuốn sách mang tên "Vàng Anh và Phượng Hoàng"
 

Hôm nay, Hoàng Thùy Linh của hiện tại chính thức đối diện với Hoàng Thùy Linh cách đây 10 năm".
 

Với những nỗ lực của bản thân, trong suốt 10 năm qua, Hoàng Thùy Linh xứng đáng là một cô gái mạnh mẽ dám đối mặt và chiến đấu với scandal nhất showbiz Việt. Do vậy, cô xứng đáng có được hạnh phúc như mong muốn.

CTV Nguyễn Dung/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm