Hà Thu rạng rỡ lọt top 10 Hoa hậu được yêu thích nhất Miss Earth 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tại Miss Earth 2017 Hà Thu liên tục gây chú ý khi luôn xuất hiện với ngoại hình tươi tắn, rạng rỡ và phong thái đầy tự tin.
 

Những ngày vừa qua, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2017 Hà Thu liên tục gây chú ý khi luôn xuất hiện với ngoại hình tươi tắn, rạng rỡ và phong thái đầy tự tin.
 

Cũng trong 3 ngày đầu tiên tại cuộc thi, Hà Thu nằm trong số các thí sinh gây chú ý và tạo thiện cảm tại Miss Earth 2017.
 

Người đẹp luôn nở nụ cười mỗi khi xuất hiện trong các hoạt động bên lề, các buổi dạ tiệc chào mừng lẫn các clip hậu trường.
 

Cô là một trong những thí sinh đầu tiên của Miss Earth 2017 được chính 2 trang fanpage nổi tiếng về nhan sắc là Missosology và Miss Eearth beauties mời livestream trên trang Facebook chính thức và sắp tới là trang fanpage nhan sắc Sashfactor.
 

Hà Thu cũng được chọn là 1 trong 5 thí sinh tham gia buổi chụp hình cùng nhãn hàng bởi vẻ ngoài và phong thái khi xuất hiện trước đám đông.
 

Đáng chú ý, hiện tại Hà Thu nằm trong top các thí sinh được dự đoán sẽ “làm nên chuyện” tại Miss Earth 2017.
 

Mùa giải năm nay mặc dù vẫn có rất nhiều gương mặt nổi trội đến từ các cường quốc sắc đẹp như Venezuela, Mỹ, Thái Lan, Puerto Rico hay chủ nhà Philippines nhưng đại diện Việt Nam vẫn rất nỗ lực và bước đầu tạo được sự chú ý đến các chuyên trang theo dõi về nhan sắc.
 

Theo đó, Hà Thu hiện đang được xem là 1 trong những ứng viên mạnh nhất khu vực châu Á, thậm chí có thể vào Top 4 hoặc Top 8 (giống như thành tích năm ngoái của Nam Em) và được đánh giá cao hơn cả đại diện chủ nhà Philippines.
 

Trong phần thi tài năng, trái với dự định trước đó sẽ mang bolero đến với Miss Earth 2017, Hà Thu đã quyết định lựa chọn ca khúc Colors of the wind để tham gia phần thi này.
 

"Khi chọn hát bài hát nổi tiếng này, Thu cũng muốn gửi gắm tâm tư của cá nhân Thu, góp một phần tiếng nói vào việc kêu gọi bảo vệ môi trường. Thu hi vọng phần thi của mình sẽ chỉnh chu và tạo ấn tượng tốt với BGK", Hà Thu chia sẻ.
 

Với quyết tâm và sự nỗ lực của mình, đại diện Việt Nam đang cố gắng để thể hiện tốt nhất hình ảnh phụ nữ Việt bản lĩnh, tự tin và tỏa sáng.
 

Hi vọng Hà Thu sẽ tiếp tục giữ phong độ tốt nhất tại đấu trường nhan sắc Miss Earth 2017.

Tố Uyên/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới