Công bố HLV The Look 2017: Phạm Hương - Minh Tú - Kỳ Duyên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau nhiều ngày trông đợi cùng những đồn đoán xung quanh, The Look chính thức công bố dàn huấn luyện viên.
 

The Look  - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại thị trường gameshow Việt Nam. Đây là một chương trình hoàn toàn mới được nhiều khán giả trông đợi cũng như thu hút nhiều thí sinh đăng ký dự thi. Bên cạnh sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi bật đã lộ diện trong thời gian casting thì giờ đây 3 cái tên HLV chính thức được công bố: Phạm Hương - Minh Tú - Kỳ Duyên.

Đây là bộ ba sở hữu nhan sắc nổi bật tại showbiz Việt, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ và kịch tính cho cuộc thi lần này. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên hoa hậu Kỳ Duyên đảm nhận vai trò “cầm trịch” cho một cuộc thi về sắc đẹp.

 

Với Phạm Hương và Minh Tú, cả hai từng đảm nhận vai trò HLV tại The Face - Gương Mặt Thương Hiệu hiện đều là những chân dài cá tính và có kinh nghiệm đào tạo thí sinh. Bên cạnh đó, Phạm Hương và Minh Tú cũng từng chinh chiến ở các đấu trường quốc tế, hứa hẹn sẽ là cặp đôi “đại chiến” trong việc thu hút và huấn luyện các thí sinh tại cuộc thi mới mẻ này. Khán giả sẽ không khỏi tò mò khi Phạm Hương và Minh Tú sẽ cùng tranh giành thí sinh và đưa ra những chiến lược như thế nào để chiến thắng ở các thử thách.
 

Riêng Hoa hậu Kỳ Duyên, một gương mặt mới toanh lần đầu đảm nhận vai trò HLV sẽ là một ẩn số rất thú vị. Liệu trước hai HLV “chị đại”, Kỳ Duyên sẽ nhún nhường hay sẽ có những bứt phá mạnh mẽ để tạo điểm nhấn? Đặc biệt, sau những scandal không đáng có, sự xuất hiện của cô nửa cuối năm nay sẽ là cú lội ngược dòng để khẳng định tài năng của mình trước mắt công chúng.
 

Đặc biệt, đây là cuộc thi về người đẹp mà khán giả sẽ không phải chờ đợi trên sóng truyền hình mà lần đầu tiên được phóng sóng online trên Youtube - kênh Viva Shows. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả sẽ tương tác trực tiếp với chương trình thông qua lượng bình chọn trực tuyến để chọn ra thí sinh giành chiến thắng sau mỗi thử thách. So với những chương trình khác, đây là điểm khác biệt khi khán giả đóng vai trò trực tiếp trong chương trình.

The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc biệt thể hiện rõ tính chất của thương hiệu đó. Các thí sinh giành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hợp đồng và trở thành người đại diện cho dòng sản phẩm của thương hiệu. Ví dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.

Huỳnh Như/ngoisao

Có thể bạn quan tâm