Thầy trò Đường Tăng… đến Việt Nam khám phá du lịch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

New Journey to the West - Tân Tây Du Ký là chương trình truyền hình thực tế - du lịch Hàn Quốc được phát sóng trực tiếp trên Naver TVCast từ 4-9-2015.

Chương trình là sự tái hợp của các thành viên là những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc. Mỗi người trong bốn thành viên chọn một nhân vật trong tiểu thuyết cổ “Tây Du Ký” của Trung Quốc để bắt đầu chuyến du lịch bụi đến các địa danh khác nhau.


Những thành viên này sẽ có cơ hội khám phá những vùng đất khác nhau và hoàn thành các thử thách, nhiệm vụ do chương trình đặt ra.

 

Các nghệ sĩ tham gia chương trình
Các nghệ sĩ tham gia chương trình


Các tập phát sóng của Tân Tây Du Ký tại Hàn Quốc luôn nhận được phản ứng tích cực từ công chúng với lượt truy cập theo dõi tăng dần theo từng tập.


New Journey to the West cũng nhận được phản ứng tốt ở Trung Quốc khi 5 tập đầu tiên của chương trình này đã có hơn 10 triệu lượt xem trên trang viedeo chỉ sau 2 ngày sau phát hành.

 

Diễn viên người mẫu Ahn Jae Hyun
Diễn viên người mẫu Ahn Jae Hyun



Đặc biệt, với mục tiêu cập nhật diễn biến mới nhất của chương trình và mang đến những hình ảnh tuyệt đẹp của Việt Nam đến khán giả Việt, bắt đầu từ ngày 17-9, kênh truyền hình VTC5-tvBlue sẽ chính thức phát sóng mùa 4 của chương trình, được ghi hình tại Hà Nội, Sapa của Việt Nam.

 

Diễn viên hài nổi tiếng Lee Su Geun
Diễn viên hài nổi tiếng Lee Su Geun



Cùng đón xem hành trình khám phá các cảnh đẹp Việt Nam và những thử thách thú vị dành cho 6 người chơi: Kyun Hyun (thành viên nhóm Super Junior), Mino (thành viên nhóm WINNER), Ahn Jae Hyun (người mẫu, diễn viên), Kang Ho Dong (MC “quốc dân” tại Hàn Quốc), Eun Ji Won (thành viên nhóm Sechskies) và Lee Su Geun (diễn viên hài nổi tiếng).

Show truyền hình thực tế này sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam trên kênh truyền hình VTC5 - tVblue. Chương trình sẽ phát sóng lúc 17 giờ 30 – 19 giờ trên VTC5-tvBlue chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17-9.

Khắc Thi (sggp)

Có thể bạn quan tâm