Phương Thanh lần đầu thừa nhận cha bé Gà đã qua đời

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Luôn kiệm lời chia sẻ về cha của con gái, người mà Phương Thanh vẫn gọi là 'người đàn ông trong bóng đêm', nhưng ngày 17-9, nữ ca sĩ bất ngờ cho biết cha của bé Gà đã mất vừa tròn một năm.

 Phương Thanh thừa nhận cha của con gái đã mất được một năm
Phương Thanh thừa nhận cha của con gái đã mất được một năm



Phải mất hơn 10 năm, nữ ca sĩ Phương Thanh mới quyết định công khai ảnh bé Gà (tên thật là Bùi Hà Nghi Phương). Suốt từ lúc bí mật sinh con vào năm 2005 đến nay, "chị Chanh" luôn giữ kín hình ảnh con gái vì không muốn con vướng vào thị phi của làng giải trí. Chị cũng gọi cha của con gái mình là "người đàn ông trong bóng đêm" và chưa hề hé lộ thông tin gì về người này.

Hơn 10 năm nay, Phương Thanh chỉ chụp ảnh con gái từ phía sau, không để lộ mặt. Với bạn bè, người thân thiết, chị cũng yêu cầu không công bố hình ảnh bé Gà để giữ cho con có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Từ khi bé Gà bước vào tuổi 11, chị bắt đầu thoải mái hơn trong việc đăng tải hình ảnh con gái.

Lý giải về việc này, Phương Thanh cho biết đây là thời điểm thích hợp chị cảm thấy đủ tự tin đưa bé Gà ra công chúng. Chị mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với con gái của mình. Tuy nhiên, cha bé Gà vẫn là một ẩn số đối với khán giả hâm mộ chị.

Sáng 17-9, các fan của Phương Thanh rất bất ngờ khi nữ ca sĩ công khai ảnh và danh tính cha bé Gà trên trang cá nhân. Tuy nhiên, giọng ca Trống vắng thừa nhận hôm nay là giỗ đầu của cha bé, ông Đ.N.C và cầu mong ông siêu thoát.

Tên của người đàn ông trong đoạn chia sẻ cũng trùng khớp với một bức thư mà bé Gà từng viết cho bà nội và cha được dân mạng đăng tải hồi năm 2014.

Có thể thấy việc công khai tên người xưa đã chứng minh Phương Thanh vượt qua được nỗi buồn lớn trong lòng. Gần đây khi tham gia một gameshow, chị nói: "Bây giờ trong lòng Phương Thanh vui nhiều nên hát đau khổ cũng khó rồi. Khổ nỗi khán giả chỉ thích Phương Thanh hát nhạc đau khổ nên thu âm bài hát xong đau đầu kinh khủng vì mệt và luôn nhủ lòng phải cố gắng để "chiều lòng" khán giả".

Mai Ngọc
Ảnh: FBNV

Có thể bạn quan tâm