Cường Đô la "mát tay" nâng tầm hàng loạt mỹ nhân Việt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phải chăng thiếu gia Phố núi có đủ khả năng cho người tình của mình trở thành "bà hoàng"?

Phải chăng thiếu gia Phố núi có đủ khả năng cho người tình của mình trở thành
Phải chăng thiếu gia Phố núi có đủ khả năng cho người tình của mình trở thành "bà hoàng"?



Có thể nói, dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng Cường Đô la lại nhận được sự quan tâm đặ biệt của cư dân mạng. Trong đóm tình trường của Cường Đô la luôn là một trong những chủ đề được công chúng quan tâm. Dường như cô gái nào vướng tin đồn hẹn hò hay với chính thức yêu doanh nhân này đều có cuộc sống rất sang chảnh sau đó. Liệu có phải Cường Đô la là người có thể khiến những người tình của mình "một bước lên tiên"?

 

 

Việc Đàm Thu Trang trở thành bạn gái tin đồn của đại gia Phố núi khiến cô trở thành tâm điểm chú ý. Trước đó, từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng mỹ nhân này lại không được nhiều người biết đến.

 

 

Nhìn lại quãng thời gian từ khi rộ nghi vấn hai người hẹn hò, Đàm Thu Trang đã thường xuyên khoe khéo cuộc sống “trên thiên đường” của mình qua mạng xã hội. Không chỉ xuất hiện bên siêu xe, mỹ nữ này còn chăm chỉ khoe những món đồ hiệu đắt tiền trên trang cá nhân.

 

 

Trước Đàm Thu Trang, Hạ Vi là cái tên được báo chí nhắc đến nhiều nhất. Trước khi đến với Cường Đôla, Hạ Vi chỉ là một người mẫu trẻ chưa được nhiều chú ý. Tuy nhiên, sau khi công khai quan hệ với chồng cũ Hà Hồ, dường như cô đã một bước trở thành sao hạng A của showbiz Việt.

 

 

Thời điểm còn mặn nồng, Hạ Vi thường xuyên khoe ảnh được Cường đôla đưa đón (ảnh chụp trong siêu xe), tặng hoa và quà lãng mạn...

 

 

Trong gần hai năm bên nhau, Hạ Vi và Cường Đô La nhiều lần vướng tin đồn đổ vỡ tình cảm. Thỉnh thoảng, họ lại hủy kết bạn và ngừng theo dõi nhau trên trang cá nhân. Hôm 20-3, Hạ Vi viết dòng trạng thái đẩy ẩn ý: “Relax, it’s over” (Thư giãn, mọi thứ đã kết thúc). Tối 22/3, cô tiếp tục viết: “Chỉ có mình giới hạn bản thân mình, không ai khác có thể”. Hồi tháng 7, đại diện phía Hạ Vi xác nhận nữ diễn viên và người yêu chia tay vì không tìm được tiếng nói chung.

 

 

Hà Hồ từng nhiều năm làm người mẫu và đóng phim trước khi tập trung cho sự nghiệp ca hát và trở thành “Nữ hoàng giải trí”. Gần 8 năm bên nhau, dư luận bắt đầu tin rằng đây là bến đỗ cuối của cả hai người có tiếng đa tình. Đầu năm 2014, Cường Đô La còn ngỏ lời cầu hôn vợ mình ngay trên trang cá nhân. Không ngờ, cuối năm, họ tuyên bố chia tay. Nguồn tin từ gia đình nữ ca sĩ tiết lộ Hà Hồ cùng Cường ly thân từ trước đó một năm.

 

 

Dù ly hôn nhưng Cường Đô La vẫn quan tâm đến vợ cũ. Anh có mặt trong các sự kiện ủng hộ cô, cùng sum họp mừng sinh nhật con trai. Trên trang cá nhân, trong thời điểm yêu Hạ Vi, Cường Đô La còn viết tâm sự gửi Hà Hồ: "Ta là gì của nhau, là gia đình gồm ba người". Anh gọi cô là tri kỷ, nhận xét vợ cũ thẳng tính, dễ gần, hòa đồng và không hề dễ dãi.

 

 

Từ một người mẫu, diễn viên truyền hình, sau khi kết đôi với Cường đôla, Hà Hồ càng nổi tiếng hơn. Cô đã từng “chơi lớn” khi lái siêu xe lên sân khấu liveshow của đàn em Noo Phước Thịnh để biểu diễn. Dù vướng phải nhiều tin đồn không hay về đời tư, Hà Hồ cũng khiến cho những ai không ưa mình cũng phải công nhận rằng cô là một người phụ nữ thành đạt và khôn khéo.
 

Theo Coca (Phunutoday/Khoevadep)

Có thể bạn quan tâm