Tóc búi macaron dịu dàng cực hợp với các cô nàng đi xe máy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ở Pháp, xu hướng tóc búi thấp hai bên đang được gọi là “tóc búi macaron” – đặt tên theo món bánh macaron ngọt ngào xinh xắn. Khi được áp dụng bởi những cô gái Việt Nam, kiểu tóc này có ưu điểm cực lớn là rất phù hợp để đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy.



Dễ buộc, dễ búi và tạo cảm giác thoáng mát tối đa trong mùa nắng nóng, kiểu tóc búi thấp hai bên ngay lập tức được yêu thích tại châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Là một trong những cô nàng luôn dẫn đầu xu hướng, hotgirl Salim đã thực hành ngay kiểu tóc này khi diện bikini, không quên gài thêm một bông hoa làm điệu để chứng minh rằng tóc macaron rất thích hợp với mùa du lịch.

 



Để hai búi tóc đều nhau, bạn nên rẽ ngôi giữa khi tạo kiểu tóc này. Chỉ cần buộc hai bên tóc thành hai lọn đuôi ngựa thấp, rồi xoắn lại thành một búi tròn và cố định bằng kẹp tăm hoặc dây chun là được.

Nếu muốn tóc giữ nếp tốt hơn, nhất là với người cắt tóc layer có nhiều tóc con chĩa ra, hãy dùng thêm keo xịt tóc.

 



Để có kiểu tóc búi thấp hai bên ấn tượng và gọn gàng hơn, bạn có thể tết hai lọn tóc thành đuôi sam, rồi mới cuộn lại thành búi dưới gáy. Cách làm này thích hợp với những cô nàng để tóc đen tự nhiên, không nhuộm sáng, làm tôn lên phong cách thời trang lấy cảm hứng từ thập niên 90, phối với vòng cổ choker sẽ khá bắt mắt.

 



Tóc búi thấp hai bên khiến mọi cô gái trở nên trẻ trung, ngây thơ hơn, đặc biệt là khi kết hợp cùng một chiếc kính gọng tròn… ngố ngố. Để tạo kiểu đi chơi buổi tối, bạn nên chải mượt và búi thật gọn gàng. Còn nếu để tạo phong cách tự nhiên cho những dịp đi học hoặc đi dạo phố ban ngày, có thể búi lỏng tay, tạo độ phồng và rối nhẹ cho mái tóc.

Theo Đẹp/TTXVN

Có thể bạn quan tâm