Thân hình nuột nà của vũ công 9X Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Dù chưa chính thức bước chân vào showbiz nhưng với nhan sắc và công việc đặc biệt, 9X Gia Lai đã gây chú ý với rất nhiều dân mạng.
 

Phương Trinh hay còn được biết tới với nghệ danh Xô Tít là cái tên được nhiều bạn trẻ biết đến bởi tài năng và công việc đặc biệt, mặc dù cô bạn 9X Gia Lai này chưa dấn thân vào showbiz Việt. Phương Trinh sinh năm 1992 đến từ Gia Lai gây ấn tượng với nhiều dân mạng bằng vẻ ngoài xinh xắn cùng những bức nhảy quyến rũ qua những clip tự quay được đăng tải trên trang cá nhân.
 

Sở hữu thân hình nóng bỏng nhờ chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện chăm chỉ cô bạn 9X Gia Lai khiến không ít chàng trai được thỏa mãn khi ngắm nhìn những bức ảnh của mình.

Cũng theo chia sẻ của Xô Tít cũng nhờ tập luyện thường xuyên nên cô bạn này mới sở hữu thân hình săn chắc và gần như không có mỡ thừa trên cơ thể. Được biết, hiện tại 9X quê Gia Lai này là giáo viên dạy nhảy, chuyên môn chính là sexy dance.

 

Ngoài công việc chính là đào tạo học viên, làm giảng viên của lớp dance chuyên nghiệp thì Xô Tít còn nhận tham gia biểu diễn tại các show diễn khai trương, sự kiện.

Xô Tít từng được cộng đồng mạng biết đến rộng rãi nhờ clip nhảy vô cùng điêu luyện trên máy chạy bộ.

Chia sẻ về "bài tập thể dục" trên máy chạy bộ khiến nhiều người thích thú, 9x cho biết rằng lúc đang tập trên máy mình nghe thấy nhạc nổi lên thế là thử nhảy luôn và di chuyển hông theo theo nhạc. Ban đầu có vấp ngã vài lần nhưng rồi cũng quen và thực hiện thành công điệu nhảy mới.

 

Nếu theo dõi trang facebook cá nhân của Xô Tít thì sẽ dễ dàng nhìn thấy rất nhiều những clip nhảy của cô nàng thu hút hàng trăm ngàn lượt xem. Xô Tít cũng là gương mặt được chú ý trên youtube vì những màn nhảy cover cực kì ấn tượng.

Được mọi người chú ý đến bởi những bài nhảy độc đáo, ấn tượng, Xô Tít chia sẻ rằng nhảy là đam mê, là công việc mà cô nàng luôn nỗ lực để theo đuổi.

 

Dù không theo đuổi một bộ môn nhảy nào cụ thể nhưng 9x cho biết, cô nàng sẽ luôn trau dồi và học hỏi thêm nhiều kỹ năng khác.

Thiên Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm