Nhan sắc Hoa hậu tuổi Teen Mỹ 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sophia Dominguez-Heithoff, 17 tuổi, vượt qua 50 thí sinh để trở thành Miss Teen USA.
 

 

Sophia Dominguez-Heithoff đăng quang trong chung kết tối 29/7 tại Phoenix, Arizona, Mỹ. Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm - Karlie Hay.
 

 

Sophia Dominguez-Heithoff nhận học bổng 10.000 USD (khoảng 227 triệu đồng) và 5.000 USD (tương đương 113 triệu đồng) tiền mặt.
 

 

Hoa hậu tuổi Teen Mỹ 2017 trong phần thi trang phục dạ hội.
 

 

Sophia Dominguez-Heithoff tốt nghiệp trung học sớm một năm và đang theo đuổi ngành học về chính trị và đạo đức tại Đại học Kansas. Cô dự định đăng ký vào trường luật sau khi tốt nghiệp khóa học.
 

 

Đây là năm thứ hai cuộc thi Miss Teen USA bỏ phần thi áo tắm. Thay vào đó, các thí sinh trình diễn với trang phục vận động viên.
 

 

Sau chiến thắng, Sophia sẽ chuyển tới New York, nơi có trụ sở của ban tổ chức Miss Universe. Theo website của Miss Universe, Sophia sẽ làm việc với các thành viên trong tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ để thực hiện nhiều kế hoạch.
 

 

Sophia thích múa ballet, chạy đường dài và đi du lịch. Hoa hậu sinh ra trong gia đình có bố mẹ làm quân sự. Cô chia sẻ với tờ Mexico Ledger năm 2016, mẹ cô phục vụ cho Không quân Mỹ.
 

 

Sophia Dominguez-Heithoff là hoa hậu thứ 35 của cuộc thi. Miss Teen bắt đầu được tổ chức từ năm 1983, dành cho các thí sinh từ 15 tới 19 tuổi. Sự kiện này do tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức và không phát sóng trên truyền hình từ năm 2007. Cuộc thi thường được  truyền trực tiếp trên Facebook và các định dạng khác.

Minh Anh/VNE

Có thể bạn quan tâm