Nữ sinh Đak Lak xinh đẹp tựa sao Hàn Kim Yoo Jung

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phạm Thảo được biết đến với biệt danh “Kim Yoo Jung phiên bản Việt". Cô gái sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh, đôi mắt "biết nói, nụ cười tươi và đặc biệt là tính cách vui vẻ.

Cô gái đến từ Đak Lak sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, từng được biết đến với biệt danh “Kim Yoo Jung” Việt Nam
Cô gái đến từ Đak Lak sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, từng được biết đến với biệt danh “Kim Yoo Jung” Việt Nam



Phạm Thảo sinh năm 1999 và là con út trong gia đình có 3 anh em. Cô gái đến từ Đak Lak sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, được nhiều dân mạng nhận xét rằng có nhiều nét giống nữ diễn viên Kim Yoo Jung của Hàn Quốc. Kim Yoo Jung là diễn viên nổi tiếng từ bé, đến nay 18 tuổi, diễn viên này khá nổi tiếng cả bên trong và ngoài xứ sở kim chi, nhất là bộ phim "Mây họa ánh trăng" (Moonlight Drawn by Clouds).

Phạm Thảo sở hữu chiều cao 1,58 mét. Cô có năng khiếu hát và diễn xuất. Sở thích của Thảo là du lịch mà mua sắm.


 



Thảo có quan điểm sống là: "Đừng quá quan tâm người khác đánh giá bạn như thế nào, mà hãy sống theo cách chính mình cảm thấy tốt nhất. Làm tốt việc của mình, đi tốt con đường của chính mình. Sống trong mắt người khác, chính là chuyện đáng thương nhất trong cuộc đời này".

Phạm Thảo đang tham gia cuộc thi Miss Teen năm nay. Mặc dù sống ở Đak Lak, gần điểm casting Miss Teen sắp tới tại Sài Gòn, nhưng cô quyết định bay ra Hà Nội để được gặp gỡ thêm nhiều bạn bè. Hành trình dài hơn 1.000 km không hề khiến cô gái này do dự.

“Em muốn ra Hà Nội để gặp các thí sinh khác, đặc biệt là Thanh Thư, cô bạn em mới quen. Cũng nhờ cuộc thi mà em được nhiều bạn nhận ra rồi quen nhau”, Thảo chân thật chia sẻ.

Là một trong những gương mặt gây chú ý ngay từ những ngày đầu tiên, Phạm Thảo đã chia sẻ những cảm xúc sau khi lọt vào Top 3 trên bảng xếp hạng chung cuộc của vòng Online Miss Teen 2017.

Trước khi tham gia casting Miss Teen, Phạm Thảo cũng băn khoăn bởi em chưa biết trong một cuộc thi lớn thì cần chuẩn bị những gì. Tuy nhiên, cô gái Đắk Lắk cho biết, cô nàng đủ tự tin để trả lời và thể hiện tốt.


 

M.C -Ảnh: NVCC (theo Dantri)

Có thể bạn quan tâm