Toyota Mark X GRMN hồi sinh với RWD công suất 313 mã lực

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Vừa qua, Toyota đã mang đến cho công chúng một bất ngờ khi "hồi sinh" chiếc Mark X GRMN sau khoảng thời gian dài 4 năm vắng mặt.

Trưng bày tại Tokyo Auto Salon, Mark X GRMN hoàn toàn mới được xây dựng dựa trên thành công của mô hình trước đó được sản xuất giới hạn với số lượng 100 chiếc.

Chiếc xe được phát triển dựa trên mẫu Mark X 350 RDS và biến thể GRMN có thiết kế khác biệt với cản trước mới tích cực hơn và khe hút gió lớn hơn. Phiên bản hiệu suất cao này cũng có lưới tản nhiệt tối giản, các điểm nhấn màu đen bóng và bộ la-zăng BBS bằng hợp kim 19 inch.


 

Toyota Mark X GRMN.
Toyota Mark X GRMN.



Kiểu dáng thể thao tiếp tục xuất hiện khi Mark X GRMN được trang bị cản sau tích hợp bộ khuếch tán gió và hệ thống 4 ống xả thể thao. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm cánh gió cỡ nhỏ phía sau và hệ thống phanh được nâng cấp với kẹp màu trắng có logo GR nổi bật.

 

Đuôi xe đậm chất thể thao.
Đuôi xe đậm chất thể thao.



Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt mua mui xe bằng sợi carbon thay vì mui nhựa tiêu chuẩn với giá 2.490 USD (khoảng 58 triệu đồng). Toyota cho biết mui carbon sẽ giúp giảm được 10 kg trọng lượng xe và hạ thấp trọng tâm của xe để khách hàng có những trải nghiệm lái tốt hơn.

 

Nội thất xe được bao trùm bởi da lộn với các đường chỉ trắng khâu nổi.
Nội thất xe được bao trùm bởi da lộn với các đường chỉ trắng khâu nổi.
 Nhiều chi tiết còn được làm từ carbon.
Nhiều chi tiết còn được làm từ carbon.



Bên trong ca-bin, khách hàng nhận được ghế thể thao phía trước bằng da lộn độc quyền và vô lăng bọc da với huy hiệu GR. Các điểm nổi bật khác bao gồm trang trí bằng sợi carbon, các điểm nhấn màu đen kiểu piano và bàn đạp hợp kim.

Xe được trang bị động cơ 3.5 L, hút khí tự nhiên, có thể tạo ra công suất 313 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Nó được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp truyền và hệ thống dẫn động cầu sau.

Về hiệu suất, Toyota cho biết chiếc xe sở hữu hệ thống treo cải tiến với giảm xóc được làm lại. Thêm vào đó, công ty cũng sửa đổi hệ thống lái trợ lực điện để mang lại cảm giác nhạy hơn. Chiếc xe sẽ được sản xuất sẽ được giới hạn với số lượng 350 đơn vị và giá khởi điểm của nó là 47.336 (khoảng 1,09 tỷ đồng).

 

 CTV Hiếu Nguyễn/VOV.VN
theo Carscoops



 

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.