Nissan Terra chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 988 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mẫu SUV 7 chỗ Nissan Terra đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản với giá bán từ 988 triệu đồng đến 1,226 tỷ đồng.
Nissan Terra có giá bán từ 988 triệu đồng cho bản máy dầu, số sàn.
Nissan Terra có giá bán từ 988 triệu đồng cho bản máy dầu, số sàn.
Chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, mẫu Nissan Terra sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhiều mẫu SUV 7 chỗ khác đang co mặt trên thị trường như: Chevrolet Trailblazer (809 triệu đồng – 995 triệu đồng), Everest (1,1 tỷ đồng – 1,3 tỷ đồng), Fortuner (1,02 tỷ đồng – 1,35 tỷ đồng), Pajero Sport (1,06 tỷ đồng – 1,25 tỷ đồng), hay Mu-X (820 triệu đồng – 1,12 tỷ đồng)…
Về thiết kế, Terra có kiểu dáng lấy cảm hứng từ mẫu bán tải Navara, trang bị nhiều tính năng thông minh với mức giá cho 3 phiên bản gồm 2WD 6MT giá 988 triệu đồng, 2WD 7AT 1,026 tỷ đồng và 4WD 7AT giá 1,226 tỷ đồng. Và với 8 màu ngoại thất (nâu, trắng, bạch kim, vàng, titan, đỏ, đen ngọc trai và xanh).
Ngoài ra, Nissan Terra còn sở hữu vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động, mang phong cách đặc trưng của thương hiệu Nissan: Lưới tản nhiệt V-motion mạ crom, đèn pha LED với dải LED chạy ban ngày thiết kế dạng boomerang, đuôi xe đậm chất thể thao; Mâm xe 18 inch đúc hợp kim, giúp xe tăng tốc tốt hơn đồng thời giảm nhiên liệu khi vận hành. Cùng với đó, là những đường gân nổi chạy dọc thân xe đem đến tổng thể sắc nét, mạnh mẽ.
 Terra có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.885 x 1.865 x 1.835 mm, khoảng sáng gầm 225 mm. So với Fortuner, SUV của Nissan dài, rộng hơn trong khi chiều cao tương đương.
 Vô lăng bọc da được tích hợp phím điều khiển nhan.
Vô lăng bọc da được tích hợp phím điều khiển nhan.
Nội thất Nissan Terra được thiết kế với 3 hàng ghế rộng rãi đủ chỗ ngồi cho 7 người lớn. Thiết kế ghế ngồi theo cấu trúc phân tầng độ cao kiểu “nhà hát” giúp hành khách ở hàng ghế sau có được tầm nhìn thoáng rộng. Hàng ghế thứ 2 có thể di chuyển trượt 80 mm để tăng thêm khoảng để chân khi cần thiết và có khả năng gập gọn linh hoạt chỉ bằng một chạm với nút điều khiển từ ghế lái, giúp Nissan Terra có sức chứa khoang hành lý lớn.
 Bản tiêu chuẩn của Terra dùng ghế bọc nỉ, trong khi bản cao cấp bọc da. Ghế lái có chỉnh điện.
 Chiếc SUV 7 chỗ này được nhập khẩu từ Thái Lan, xây dựng dựa trên nền tảng khung gầm rời (body on frame) cùng với Navara.
Chiếc SUV 7 chỗ này được nhập khẩu từ Thái Lan, xây dựng dựa trên nền tảng khung gầm rời (body on frame) cùng với Navara.
Dòng SUV 7 chỗ Nissan Terra được trang bị hệ thống động cơ dầu 2.5L, sản sinh công suất 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 450Nm tại 2.000 vòng/phút. Trong khi đó động cơ xăng 2.5L, sản sinh công suất 169 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 241 Nm tại 4.000 vòng/phút. Phiên bản V và E sử dụng hộp số tự động 7 cấp, trong khi đó phiên bản S sử dụng hộp số sàn 6 cấp. 
Phiên bản V được trang bị hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian với núm xoay chuyển chế độ. Trong khi đó phiên bản E và S chỉ được trang bị hệ dẫn động 1 cầu.
Một số tính năng an toàn được trang bị cho xe gồm: Hệ thống cảnh báo làn đường, Hệ thống cảnh báo điểm mù, Hệ thống camera quan sát xung quanh, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc và đổ đèo, Hệ thống giám sát toàn cảnh thông minh tích hợp tính năng phát hiện vật thể chuyển động gương chiếu hậu thông minh, đèn pha LED, camera lùi...
Huy Phương (VOV)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.