5 mẫu xe Honda được mong chờ ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Với thị phần ngày càng gia tăng tại Ấn Độ, Honda đang dự kiến sẽ giới thiệu thêm nhiều mẫu xe mới cùng với 3 mẫu xe đang được bán - CR-V, Civic, Amaze...
1. Honda HR-V:
 
Mẫu xe SUV cao cấp - Honda HR-V 2018 hiện đang được bán tại tất cả các thị trường xe hơi lớn trên thế giới (ngoại trừ Ấn Độ). Ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2013 với tên gọi Honda Vezel, chiếc SUV nhỏ gọn này có nhiều tính năng đa dạng như cửa sổ trời toàn cảnh cho cấp độ trang trí 'RS' cao cấp với la-zăng hợp kim 19 inch.
Các tùy chọn động cơ cho Honda H-RV đều là động cơ xăng 4 xy-lanh, hút khí tự nhiên, 1.5 lít i-VTEC (công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm) và 1.8 lít i-VTEC (công suất 139 mã lực và mô-men xoắn 169 Nm). Hai hộp số được cung cấp: hộp số sàn 6 cấp S-MT cơ bản và hộp số tự động CVT. Honda HR-V của Nhật Bản có thêm phiên bản Sport hybrid i-DCD (1.5 lít i-VTEC xăng + điện) và hệ thống 4WD cho địa hình tuyết.
Với sự đổi mới hiện nay trên toàn cầu, Honda HR-V vẫn đang được cân nhắc cho thị trường Ấn Độ. Nhu cầu ngày càng tăng đối với một chiếc SUV cao cấp khiến Honda HR-V trở thành một lựa chọn thích hợp.
2. Honda Ridgeline:
 
Honda Ridgeline là mẫu xe bán tải nhỏ được xây dựng bởi cơ sở sản xuất của Mỹ tại Lincoln, Alabama. Thiết kế chủ yếu cho thị trường Mỹ, nơi những chiếc xe bán tải rất phổ biến trong cuộc sống thường ngày của người dân, nó sử dụng một kết cấu liền khối nhẹ sẽ có mặt trên thế hệ ACE tiếp theo của Honda và được trang bị hệ thống treo hoàn toàn độc lập khiến nó trở thành một off-roader rất đáng gờm.
Honda Ridgeline có động cơ xăng V6 3.5 lít, hút khí tự nhiên sản sinh công suất 280 mã lực được chia sẻ với mẫu xe SUV Honda Pilot mới. Các lựa chọn hệ truyền động bao gồm hộp số tự động 6 và 9 cấp. Honda cũng đưa vào chiếc SUV hệ dẫn động FWD và AWD như một tùy chọn với thế hệ mới nhất.
Có lẽ, Ấn Độ chưa khá sẵn sàng với các mẫu pickup (xe bán tải) này của Mỹ và phong cách thiết kế cũng tương tự như các mẫu xe thương mại tại đây.
3. Honda Avancier:
 
Honda Avancier là mẫu flagship SUV mới của Honda và độc quyền cho thị trường Trung Quốc. Dựa trên nền tảng Honda CR-V, nó có phong cách thể thao, kiểu dáng góc cạnh với mái sau dốc xuống khiến nó giống như một chiếc crossover hơn là SUV. Bên trong ca-bin, nội thất được trang trí bằng gỗ với ghế bọc da màu đen.
Honda Avancier là chiếc Honda SUV đầu tiên được trang bị động cơ xăng VTEC “Sport Turbo” 2.0 lít hoàn toàn mới, sản sinh công suất 268 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm ghép nối với hộp số tự động 9 cấp cũng như hệ thống AWD. Honda cũng đang chuẩn bị cho một phiên bản hybrid của Honda Avancier.
Honda hiện đang sở hữu một trong những chiếc SUV-crossover bán chạy nhất thế giới - chiếc CR-V.
4. Honda S660:
 
Honda S660 là một chiếc Kei nhỏ gọn, hai chỗ ngồi và hệ dẫn động RWD của roadster ban đầu được dự định để dành riêng cho thị trường nội địa Nhật Bản, nhưng gần đây đã xuất hiện ở Indonesia. Kei là một loại xe đặc biệt có kích cỡ khá nhỏ ở Nhật Bản bị hạn chế về động cơ, trọng lượng và kích thước bên ngoài và nhận được những lợi ích về thuế từ chính phủ.
Chiếc Honda S660 có mui mềm và được trang bị một động cơ twin-cam, bộ tăng áp dung tích 660 cc, 3 xy-lanh ở phía sau; sự kết hợp này tạo ra công suất 64 mã lực và mô-men xoắn cực đại 104 Nm. Các biến thể tiêu chuẩn sẽ nhận được hộp số tay 6 cấp, với tùy chọn CVT cho các phiên bản đặc biệt.
Quản lý của Honda Ấn Độ đã yêu cầu các phóng viên Ấn Độ truyền tải thông điệp đến Nhật Bản vào năm 2015 nếu S660 sẽ xuất hiện ở Ấn Độ như một thương hiệu xe hơi. Nhưng dường như công ty đã quyết định không mang bất kỳ chiếc xe Kei nào đến Ấn Độ trong khoảng thời gian này.
5. Honda NSX:
 
Honda NSX là mẫu flagship với động cơ hybrid của những chiếc Supercar  được phát triển và sản xuất tại Mỹ, nơi nó được bán như Acura NSX. CŨng giống như các thế hệ trước, Honda NSX mới được xây dựng bộ khung thoáng, siêu nhẹ được làm từ nhôm và thép cường độ cao với sàn xe được làm hoàn toàn bằng sợi carbon đem lại hiệu suất ấn tượng.
Honda NSX có sức mạnh từ hệ thống Sport Hybrid SH-AWD ("Siêu xử lý"  AWD) bao gồm động cơ DOHC V6 nghiêng 75 độ có công suất 400 mã lực, tăng áp kép cung cấp năng lượng cho bánh sau và 3 động cơ điện: 2 đơn vị dành cho lái xe bánh trước và 1 động cơ còn lại hỗ trợ động cơ ở phía sau. Nó được ghép nối với hộp số ly hợp kép 9 cấp.
NSX đã được giới thiệu như một chiếc Concept tại triển lãm Auto Expo 2014 và một người trong cuộc đã cho biết không có kế hoạch ngay lập tức cho NSX hoặc Acura tại Ấn Độ.
CTV Hiếu Nguyễn/VOV
Theo Indianautosblog

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.