Nissan Việt Nam khai trương đại lý 3S ở Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 28-7, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) tổ chức lễ khai trương Nissan Gia Lai và trao quyền đại lý độc quyền ở Gia Lai cho Công ty TNHH Thành Vinh (TP. Pleiku). 
Nissan Gia Lai tọa lạc tại 39A Lê Duẩn.  Ảnh: Nguyễn Tú
Nissan Gia Lai tọa lạc tại 39A Lê Duẩn. Ảnh: Nguyễn Tú
Nissan Gia Lai tọa lạc tại khu đất có diện tích 2.500 m2 (địa chỉ 39A Lê Duẩn, phường Phù Đổng, TP. Pleiku), gồm: Khu vực trưng bày xe; khu vực dịch vụ và văn phòng làm việc. Đây là đại lý thứ 22 của Nissan Việt Nam trong cả nước. Tại đây sẽ cung cấp các loại xe mang thương hiệu Nissan (Nhật Bản) với chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, Nissan Gia Lai sẽ bảo hành, bảo dưỡng và cung cấp phụ tùng xe ô tô Nissan cho khách hàng.
Tại lễ khai trương, Nissan Gia Lai cũng giới thiệu đến người tiêu dùng nhiều mẫu xe ô tô chất lượng như: Xe bán tải Navara và xe Sedan hạng sang được nhập khẩu nguyên chiếc; xe Crossover X-Trail và xe Sedan Sunny được lắp rắp tại Việt Nam.
Đại diện Nissan Việt Nam trao quyền và cắt băng khai trương đại lý Nissan Gia Lai. Ảnh: Nguyễn Tú
Đại diện Nissan Việt Nam trao quyền và cắt băng khai trương đại lý Nissan Gia Lai. Ảnh: Nguyễn Tú
Nhân dịp khai trương, từ ngày 28-7 đến 30-9-2018, Nissan Gia Lai triển khai các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe và làm dịch vụ như: Miễn phí kiểm tra xe; giảm giá phụ tùng; bảo dưỡng xe…
Nguyễn Tú

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.