Mức giá mẫu ôtô 7 chỗ đẹp 'long lanh' thuế 0% vừa về Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hai mẫu ô tô 7 chỗ vừa được đưa về Việt Nam với mức giá dự kiến dao động quanh khoảng 600 triệu đồng đến 800 triệu đồng tùy phiên bản.
Việc các mẫu xe nhập được “mở rộng cửa” về Việt Nam đang là sự mong chờ của người tiêu dùng Việt. Bởi khi hàng khan hiếm, số tiền họ phải bỏ ra để mua một chiếc xe bị tăng lên rất nhiều.
Chính vì vậy, việc mẫu ô tô 7 chỗ mới vừa được đưa về Việt Nam là một tín hiệu vui đối với các đối tượng khách hàng yêu thích các dòng SUV, MPV nhập khẩu.
Toyota Hilux 2018
Theo khảo sát của PV, đến hôm nay, mẫu xe Toyota Hilux 2018 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đã chính thức có mặt tại các đại lý của Toyota.
Cụ thể, trao đổi với PV, anh Trung (nhân viên bán hàng của đại lý Toyota tại quận Thanh Xuân) cho biết, hiện các mẫu Toyota Hilux 2018 mới thuế 0% đã có sẵn tại đại lý, khách mua có thể giao xe ngay.
Toyota Hilux 2018 có giá từ 695 triệu tại Việt Nam. Ảnh: Toyota
Toyota Hilux 2018 có giá từ 695 triệu tại Việt Nam. Ảnh: Toyota
Theo anh Trung, Toyota Hilux 2018 vừa về Việt Nam với 3 phiên bản, 2.4L 1 cầu, 2.4L 2 cầu và 2.8L 2 cầu MLM, với giá bán tương ứng là 695 triệu đồng, 793 triệu đồng và 878 triệu đồng
Trước đó, Toyota Hilux gặp phải tình trạng khan hàng nghiêm trọng, các đại lý không có xe để bán cho khách hàng. Trong tháng 6/2018, không có chiếc Toyota Hilux nào được bán ra. Tháng 5 chỉ có 9 chiếc là hàng tồn năm 2017 được bán cho khách hàng.
Mitsubishi Xpander 2018
Hôm nay, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) chính thức thông báo mẫu xe Mitsubishi Xpander 2018 nhập khẩu nguyên chiếc Indonesia sẽ về Việt Nam vào ngày 8/8.
Theo những thông tin bị rò rỉ, mẫu xe Mitsubishi Xpander 2018 sẽ được bán ở Việt Nam với 2 phiên bàn. Đó là phiên bản số sàn 5 cấp (MT) và và phiên bản số tự động ly hợp kép 4 cấp (AT).
 Mitsubishi Xpander 2018 có giá dự kiến từ 600 triệu đồng. Ảnh: Mitsubishi
Mitsubishi Xpander 2018 có giá dự kiến từ 600 triệu đồng. Ảnh: Mitsubishi
Trao đổi với P.V, nhân viên một đại lý xe Mitsubishi ở Hà Nội cho biết hiện mẫu xe này đã được nhập về Việt Nam, hiện đang nằm tại cảng, chờ thủ tục thông quan. Hiện đại lý cũng đã nhận đặt cọc từ khách hàng, khoảng tháng 9 sẽ giao xe.
Dựa trên kinh nghiệm của những người có am hiểu về xe cộ, mẫu xe này có giá rơi vào khoảng 600 triệu đồng, dưới 700 triệu đồng.
Lâm Anh (VietQ.vn)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.