BMW X5 2019 thế hệ mới "chốt" giá từ 60.700 USD

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Thay đổi toàn diện và tích hợp hàng loạt công nghệ mới, BMW X5 2019 thế hệ mới sẽ viết tiếp câu chuyện thành công của mẫu xe mang tính tiên phong phân khúc SUV sang.
 

BMW vừa chính thức công bố giá bán cho mẫu xe SAV BMW X5 2019 thế hệ mới tại thị trường Mỹ - thị trường đầu tiên được công bố giá cho X5 mới. Có 2 phiên bản máy xăng của dòng xe được bán tại thị trường này. Phiên bản BMW X5 xDrive40i có giá từ 60.700 USD và phiên bản BMW X5 xDrive50i có giá từ 75.750 USD (chưa bao gồm 995USD phí vận chuyển và trao tay). Xe X5 mới sẽ tới các đại lý BMW ở Mỹ vào đầu Tháng 11 năm nay.
 

Một số trang bị tiêu chuẩn nổi bật trên BMW X5 2019 thế hệ mới có thể kể đến là hộp số thể thao tự động với Launch Control, điều khiển giảm xóc chủ động, khoang lái "Live Cockpit Professional" với 2 màn hình kỹ thuật số 12,3 inch chạy hệ điều hành BMW iDrive thế hệ thứ 7, đèn pha Full-LED thích ứng, cửa sổ trời siêu rộng Panoramic...

BMW X5 2019 thế hệ mới - thế hệ thứ 4 của dòng xe - được BMW công bố toàn cầu hồi đầu Tháng 6/2018. Xe thay đổi toàn diện từ thiết kế mới, cải tiến khung sườn và vật liệu, tích hợp nhiều công nghệ mới tiên tiến, hiện đại, nâng cao hiệu suất vận hành, cũng như được số hóa nhiều chức năng trang bị khiến X5 mới trở nên hấp dẫn hơn.

 

BMW X5 là một trong những mẫu xe tiên phong ở phân khúc xe thể thao đa dụng hạng sang, trong khi BMW có cách gọi tên riêng của dòng xe này là SAV (Sports Activity Vehicle). Kể từ lúc khai sinh năm 1999 đến nay, đã có hơn 2,2 triệu chiếc BMW X5 đến tay khách hàng trên toàn cầu.

Hoàng Minh/doisong

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.