BMW X3 bản nâng cấp cực mạnh 414 mã lực

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong khi chờ đợi mẫu BMW X3 M Performance ra mắt vào năm 2019, hãng độ Dahler đã nâng cấp chiếc X3 tiêu chuẩn, đạt công suất 414 mã lực và mô-men xoắn 629 Nm.
 

 

BMW đã mở rộng các dịch vụ của gói M Performance để đáp ứng mọi mẫu xe trong dòng sản phẩm của mình. Sau khi áp dụng động cơ 355 mã lực, mô-men xoắn 499 Nm trên chiếc X3 M40i, phiên bản BMW X3 M sẽ được bán ra trong năm 2019.

Trong khi chờ đợi bản X3 M Performance chính hiệu xuất hiện, hãng độ Dähler Design & Technik GmbH đã có những nâng cấp cho BMW X3 hiện tại, tăng công suất lên tới 414 mã lực và mô-men xoắn 629 Nm.

Mẫu xe Đức được trang bị các nâng cấp hiệu suất tốt nhất trong 20 năm qua. Gói nâng cấp mới nhất này cũng tập trung chủ yếu vào X3 thế hệ thứ ba.

Ngoài việc gia tăng hiệu suất từ khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng tăng áp 3.0 L, Dähler cũng đã sửa đổi thiết lập hệ thống treo để đảm bảo sức mạnh bổ sung không làm đảo lộn sự cân bằng vốn có trên X3 M40i.

 

 

Ngoài ra còn có một hệ thống 4 ống xả hiệu suất làm bằng thép không gỉ, cho âm thanh uy lực. Chiếc M40i tiêu chuẩn có thể đạt tốc độ 100 km/h từ vị trí đứng im trong 4,6 giây, do đó bản độ hiệu suất với 59 mã lực nhiều hơn sẽ dễ dàng bứt tốc 0-100 km/h dưới 4 giây.

Với chuyên môn nhiều thập kỷ của Dähler, những thay đổi này tuân thủ quy trình phát thải WLTP nghiêm ngặt. Ngoại thất của xe cũng có những điều chỉnh tinh tế như dàn áo màu đen và vỏ bọc gương mặt satin mạ chrome góp phần tạo nên tính thẩm mỹ.

Mâm xe hợp kim kích thước lớn phù hợp với thiết kế của X3. Dähler còn cung cấp tùy chọn hạ gầm cho X3, hứa hẹn một cảm giác lái xe năng động và chính xác hơn. 

Tuấn Khanh/zing

Có thể bạn quan tâm