Mitsubishi Xpander 7 chỗ giá rẻ về Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Những chiếc xe MPV 7 chỗ ngồi Mitsubishi Xpander giá rẻ, vừa bất ngờ xuất hiện tại nhà máy của Mitsubishi tại Việt Nam. Mẫu xe mới này hứa hẹn chuẩn bị ra mắt chính thức trong năm 2018.
 

 

Vào hồi đầu tháng 5-2018 vừa qua, hãng xe Mitsubishi Motors từng tiết lộ thông tin trên trang ôtô Nikkei Asia rằng hoạt động xuất khẩu ôtô sang Việt Nam của hãng đã được khôi phục trở lại sau nhiều tháng bị đình trệ. Mới đây, loạt xe MPV 7 chỗ ngồi Mitsubishi Xpander giá rẻ cũng đã bất ngờ xuất hiện tại nhà máy của hãng tại Việt Nam.

Như vậy, có thể dự đoán rằng rất có thể Mitsubishi Xpander 2018 tại Việt Nam sẽ được nhập khẩu từ Indonesia. Hiện tại một số đại lý trong nước cũng đã bắt đầu đăng tải thông tin nhận đặt hàng sớm cho mẫu xe này, tuy nhiên mức giá bán hiện vẫn chưa được tiết lộ chính thức.

Xpander được thiết kế dựa trên mẫu xe ý tưởng XM Concept, từng ra mắt tại triển lãm ôtô VMS 2017. Phiên bản Xpander sản xuất tại Indonesia có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.700 mm. Mẫu xe này nổi bật với thiết kế MPV pha trộn phong cách thể thao đa dụng SUV, nhờ có khoảng sáng gầm cao 205 mm.

Về mặt thiết kế, hãng xe ôtô Mitsubishi đã mạnh dạn đưa rất nhiều những thiết kế mang phong cách tương lai áp dụng vào đứa con cưng của mình. Cụ thể, phần đầu của xe có thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield của Mitsubishi tương tự Pajero Sport hay Outlander.

Ở phía sau, cụm đèn hậu được trang bị dạng LED có thiết kế giống y phiên bản XM Concept. Chạy dọc 2 bên thân xe là đường gân dập chìm thể hiện sự mạnh mẽ. Mâm xe kích thước 15 inch trên phiên bản GLS và 16 inch trên phiên bản cao cấp đi kèm lốp Dunlop kích thước 205/55.

 

 

Nội thất của xe được trang bị khá chỉnh chu với toàn bộ ghế ngồi được bọc nỉ hoặc da (tùy từng phiên bản). Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp 1 số phím chức năng, khởi động bằng nút bấm. Với phiên bản Ultimate, xe được trang bị màn hình cảm ứng kết nối Bluetooth, tích hợp camera lùi…

Hàng ghế thứ 2 rộng rãi cho 3 người ngồi, có thể gập gọn theo tỉ lệ 40 – 60 để người dùng vào hàng ghế thứ 3. Xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh gấp BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, camera lùi, 2 túi khí trước, kiểm soát ổn định thân xe…

Xpander chỉ được trang bị duy nhất động cơ 1.5L MIVEC DOHC 16 van, mang mã hiệu 4A91, cho công suất tối đa 102 mã lực từ 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 141Nm tại 4.000 vòng/phút. Kết hợp với động cơ này là tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

Mitsubishi Xpander tại thị trường Indonesia có tới 4 phiên bản và có giá bán từ 321 – 427 triệu đồng. Chính vì vậy, nhiều người tiêu dùng trong nước kỳ vọng, nhờ vào việc giảm thuế nhập khẩu xuống 0%, xe sẽ có giá bán dưới 400 triệu đồng cho phiên bản rẻ nhất tại Việt Nam.

Tính tới thời điểm hiện tại, chưa có giá bán Mitsubishi Xpander 2018 và các thông số cụ thể cho mẫu xe MPV 7 chỗ giá rẻ này tại Việt Nam. Tuy nhiên hiện tại chúng ta đã có thể chiêm ngưỡng trước mẫu xe này thông qua những hình ảnh mới nhất vừa lộ diện trên mạng xã hội.

Theo kienthuc

Có thể bạn quan tâm