Mazda CX-3 2019 chốt giá từ 439 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mazda CX-3 2019 sẽ chính thức được lên kệ tại thị trường Nhật Bản vào ngày 31-5-2018 tới đây với giá bán khởi điểm từ 2.130.000 Yên Nhật (tương đương 439 triệu đồng).
 

 

Ở phiên bản mới, Mazda CX-3 2019 được hãng xe Nhật Bản chú trọng vào không gian nội thất. Theo nhà sản xuất, khách hàng trải nghiệm Mazda CX-3 2019 sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh và thoải mái hơn so với phiên bản cũ.

Xét về diện mạo, Mazda CX-3 sở hữu đường nét thiết kế giống với “đàn anh” Mazda CX-5 thế hệ mới. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình miệng cười gồm 4 thanh ngang mạ cờ-rôm xếp song song nhau, cụm đèn pha tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày khá giống với CX-5. Mâm xe hợp kim 5 chấu kép kích thước 18 inch. Phần đuôi xe có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, nổi bật với ống xả kép mạ cờ-rôm đặt ở hai bên.

Khoang nội thất của Mazda CX-3 2019 được trang bị một số chi tiết như hệ thống hỗ trợ phanh thông minh trong đô thị, hệ thống phát hiện người đi bộ vào ban đêm, hệ thống Cruiser Control, hệ thống camera 360 độ và gương chiếu hậu tự động…

 

 

Ở phiên bản mới, Mazda CX-3 được bổ sung động cơ diesel 1.8 lít SkyActiv-D mới, giúp xe cải thiện hiệu quả mức khí thải ra ngoài môi trường.

Đặc biệt, Mazda CX-3 2019 còn có thêm phiên bản Exclusive Mods hoàn toàn mới. Phiên bản này sẽ được trang bị ghế ngồi Nappa bọc da màu đỏ kết hợp với một số chi tiết màu trắng tạo cảm giác thể thao, hiện đại. Mazda CX-3 Exclusive Mods có giá bán từ 2.954.080 Yên Nhật (tương đương 609 triệu đồng). Tuy nhiên, đến đầu tháng 7/2018, phiên bản này mới chính thức được bán ra tại thị trường quê nhà.

Theo infornet

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.