Kia Cerato bản 'taxi' có giá dưới 500 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trường Hải (THACO) vừa chính thức bán ra Kia Cerato 1.6 SMT với giá 499 triệu đồng. Hiện mẫu xe này đang có giá bán rẻ nhất phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam.
 

Theo đó, mẫu xe Kia Cerato 1.6 SMT này giảm bớt 11 hạng mục, gồm DVD, camera lùi, nẹp trang trí cốp sau, ốp chống trầy cốp sau, ốp cản xe và ống xả kép, tấm lót sàn xe, phim cách nhiệt, tấm lót khoang hành lý, cánh gió, sạc điện thoại không dây và túi cứu hộ.

Nhìn chung, so với phiên bản 1.6 MT có giá 530 triệu đồng, các trang bị giảm bớt trên bản 1.6 SMT có thể được khách hàng nâng cấp thêm theo sở thích cá nhân với số tiền chênh lệch 31 triệu đồng. Hơn nữa, bản 1.6 SMT được trang bị mâm đúc thời trang 17 inch, lớn hơn kích thước mâm xe trên phiên bản 1.6 MT trước đó.

Các trang bị khác còn lại trên xe sẽ giống với bản 1.6 MT hiện tại, nghĩa là xe vẫn có trang bị ghế da, tay lái trợ lực điện, kính lái tự động 1 chạm, cửa gió điều hòa ghế sau, sấy kính, phím điều chỉnh âm thanh trên vô lăng… Trong khi đó, diện mạo bên ngoài không quá khác biệt so với bản 1.6 MT.

 

Cung cấp sức mạnh cho xe sẽ là động cơ Gamma 4 xi lanh, dung tích 1,6 lít, cho công suất 128 mã lực và mô men xoắn 157 Nm, kết hợp hộp số sàn 6 cấp. Đi kèm là các trang bị an toàn như hỗ trợ phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, kiểm soát hành trình chủ động ACC và 2 túi khí. Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESP và ổn định thân xe chỉ có trên bản cao cấp nhất.

Phiên bản Cerato SMT này nhiều khả năng được THACO tung ra để phục vụ cho khách hàng mua xe kinh doanh dịch vụ vận chuyển như Taxi, Grab hoặc nhắm đến đối tượng là những khách hàng cá nhân thực dụng, cần xe sedan hạng C rộng rãi nhưng không quá chú trọng với các trang bị đi kèm.

Gia Linh/thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.