Kawasaki Vulcan S có thêm màu cam Pearl Lava Orange

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Màu mới này được bổ sung vào bên cạnh phiên bản màu đen hiện nay của chiếc Kawasaki Vulcan S được ra mắt vào tháng 12-2017 tại Ấn Độ.

  Kawasaki Vulcan S với màu cam Pearl Lava Orange
Kawasaki Vulcan S với màu cam Pearl Lava Orange


Gần đây, Kawasaki Ấn Độ đã giới thiệu Kawasaki Vulcan S trong lớp sơn màu cam ngọc trai Pearl Lava Orange mới. Màu mới này được bổ sung vào bên cạnh phiên bản màu đen hiện nay - chiếc xe đã được ra mắt vào tháng 12-2017.

Sự ra đời của một màu mới chủ yếu là do các phản ứng tích cực nhận được của khách hàng đối với mô hình hiện tại. Phiên bản màu Pearl Lava Orange này có mức giá tham khảo là 558.400 INR (khoảng 191 triệu đồng) tại showroom ở Delhi (Ấn Độ). Biến thể màu mới cao hơn biến thể cũ màu đen 10.000 INR (tương đương 3,4 triệu đồng).

Các chi tiết màu cam xuất hiện trên: Bình nhiên liệu, chắn bùn trước -sau, hai bên thân xe, vành, động cơ, nắp tản nhiệt và các miếng dán trang trí...

Nhân dịp này, ông Yutaka Yamashita - Giám đốc điều hành của hãng Kawasaki Motors Ấn Độ cho biết: "Vulcan S là loại xe máy với định nghĩa theo thiên hướng đời sống. Và trong các màu sắc của xe đóng một vai trò quan trọng. Thêm đó, Vulcan S trong màu sơn cam (Pearl lava orange) này chỉ có mặt ở một vài quốc gia. Vì vậy, việc đưa nó tới Ấn Độ cho thấy sự ưu ái của Kawasaki đối với thị trường này".


 



 Ergo-fit là một tính năng chính của Vulcan S, cung cấp sự kết hợp các thành phần phù hợp cho những tay đua có tầm vóc khác nhau. Công ty đang mở các đơn đặt hàng và khách hàng có thể ghé các showroom gần nhất để biết thêm chi tiết.

Kawasaki Vulcan S được cung cấp sức mạnh từ động cơ cam kép DOHC 649cc, làm mát bằng chất lỏng và phun xăng điện tử. Sản sinh công suất 61 mã lực tại tốc độ 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 63 Nm tại 6.600 vòng/phút. Động cơ ghép nối với hộp số 6 cấp. Kawasaki Ninja 650 cũng sử dụng động cơ tương tự nhưng mạnh hơn một chút.

Các bộ phận khác bao gồm phuộc lồng trước 41mm và một monoshock phía sau preload adjustability. Về hệ thống phanh, phanh đĩa trước 300mm và sau 250mm với ABS tiêu chuẩn. Đối thủ cạnh tranh chính trong phân khúc này là Harley-Davidson Street 750 và Royal Enfield 650 Twins sắp ra mắt. Kawasaki sẽ lắp ráp chiếc Vulcan S tại nhà máy Chakan, gần Pune.

 CTV Hiếu Nguyễn/VOV

Theo Indianautosblog

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.