Chiêm ngưỡng bộ tứ xe "cỏ" biển ngũ quý đắt nhất Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Những chiếc xe này "vô tình" song hành cùng biển ngũ quý cực khủng vốn chỉ bắt gặp trên những dòng xe sang. Và với mối lương duyên ấy, chúng trở thành mẫu xe đắt giá nhất phân khúc của mình.
Với biển ngũ quý, chiếc Mazda CX-5 được định giá ngất ngưởng.
Với biển ngũ quý, chiếc Mazda CX-5 được định giá ngất ngưởng.
Xe sang biển khủng đã trở thành chuyện "xưa như Diễm" đối với các tay chơi Việt mà gần đây những chiếc xe hạng trung thậm chí xe cỏ "vô tình" bốc phải biển đẹp mới khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Mới nhất là mẫu Crossover cỡ trung Mazda CX-5 đời 2018 ẵm biển 51G-555.55 khi chủ nhân của nó được mệnh danh "bàn tay vàng". Ngay lập tức đã có người hỏi mua với giá gần 2,5 tỷ đồng, mức giá này gấp đôi một chiếc xe tương tự sau khi đã ra biển trắng.
 Mẫu xe gia đình Innova đắt nhất Việt Nam.
Mẫu xe gia đình Innova đắt nhất Việt Nam.
Trước đó không lâu vào cuối tháng 10-2017, một chủ nhân tại TP. Hồ Chí Minh đã sở hữu chiếc xe gia đình Toyota Innova đắt nhất Việt Nam sau khi bấm được biển số 51G- 111.11. Biển số ngũ quý 1 của chiếc MPV ngay lập tức đổi chủ khi được bán trao tay với mức giá cao ngất ngưởng. Chỉ tiếc con số chính xác về mức giá bán không được tiết lộ.
  Sau khi được
Sau khi được "dát" biển độc, Vios có giá bán gấp 3 lần.
Chưa dừng lại ở đó, mối lương duyên giữa những chiếc xe "cỏ" và biển VIP lại tiếp tục. Cụ thể ngày 24-11-2017 chiếc Toyota Vios số sàn với mục đích thương mại bỗng dưng "rước" được biển 30E - 999.99 khiến cộng đồng xe hơi xôn xao. Ngay lập tức các đại gia, người sưu tập xe hơi biển khủng liên hệ với chủ nhân của chiếc xe này và mức giá 1,6 tỷ đồng cho mẫu sedan cỡ B đã được giao dịch thành công.
4 tỷ đồng cho một chiếc Kia Morning.
4 tỷ đồng cho một chiếc Kia Morning.
Kỷ lục về giá bán lại dành cho mẫu xe có giá showroom "bèo" nhất đó là Kia Morning. Chiếc xe tốn biết bao giấy mực của báo giới sở hữu màu ngoại thất trắng cùng biển số 29A-999.99 được chủ nhân rao bán lên tới 4 tỷ đồng. Mức giá này ngang ngửa một chiếc xe sang đẳng cấp của những thương hiệu trứ danh toàn cầu.
Nguyễn Hoàng (nguoiduatin)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.