Audi A6 2019 sang trọng và hiện đại hơn, giá từ 49.000 USD

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Thế hệ thứ 5 của Audi A6 chính thức được bán ra với thiết kế hoàn toàn mới, trẻ trung hơn đi kèm với hàng loạt công nghệ hiện đại của Audi.
 

Ra mắt tại triển lãm Geneva Auto Show năm nay, Audi A6 2019 vừa cập bến các đại lý tại Mỹ sau một thời gian mong đợi.

Ở thế hệ thứ 5, Audi A6 có thiết kế mang phong cách trẻ trung hơn và sở hữu hàng loạt công nghệ mới nhất của Audi. Nhờ vậy, Audi A6 2019 sẽ là đối thủ đáng gờm của BMW 5-Series và Mercedes-Benz E-Class.

Ở phía sau, đèn hậu dạng LED được nối liền bằng dải mạ chrome trung tâm. Bên cạnh đó, hệ thống ống xả cỡ lớn cũng là điểm tương tự đàn anh A8.

Bên trong nội thất, Audi A6 2019 thừa hưởng nhiều công nghệ hàng đầu của Audi hiện nay. Một màn hình 12,3 inch phía sau vô-lăng mô phỏng các đồng hồ lái cơ bản và có thể trở thành bản đồ khi cần.

 

Bên cạnh đó, hai màn hình trung tâm kích thước 10,1 inch và 8,6 inch giúp truy cập vào hệ thống của xe. Cụ thể, màn hình 10,1 inch cung cấp hệ thống MMI Navigation Plus với khả năng đồng bộ mạng không dây và màn hình 8,6 inch dùng để thay cho các nút điều khiển điều hoà và một số tính năng khác.

Audi A6 2019 có hai phiên bản động cơ diesel và động cơ xăng. Động cơ xăng V6 3.0 lít TFSI sản sinh công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm đi kèm với hộp số tự động 7 cấp S-Tronic. Bên cạnh đó, động cơ diesel V6 3.0 lít TDI có công suất 282 mã lực và mô-men xoắn 620 Nm đi kèm với hộp số tự động 8 cấp.

Về trang bị an toàn, Audi A6 2019 sở hữu gói hỗ trợ an toàn City Assist và Tour Assist. Gói Tour Assist bao gồm công nghệ giữ làn đường, nhận diện biển báo... hoạt động thông qua bộ cảm biến gồm 5 radar, 5 camera, 12 bộ cảm biến siêu âm và máy quét laser.

Audi A6 2019 sẽ chính thức bán ra vào tháng 6 với mức giá từ 49.000 USD.

Thượng Tâm/zing

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.