Toyota Fortuner bản "kim cương" giá 1,38 tỷ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phiên bản đặc biệt Diamond mới của mẫu SUV hạng trung Toyota Fortuner đã được cải tiến nhiều chi tiết nội và ngoại thất để trở nên sang trọng hơn.
 

 

Là một chiếc SUV hạng trung được bán tại nhiều nước phát triển trên Thế giới, Toyota Fortuner còn có tên gọi là Hilux SW4 hay SW4 ở một số thị trường như Argentina. Trước sự cạnh tranh của nhiều đối thủ trong phân khúc này, Toyota vừa công bố phiên bản đặc biệt mới có tên Diamond dành cho SW4 tại Argentina. So với phiên bản thường, SW4 Diamond sở hữu hàng loạt các điểm nhấn mới ở cả nội lẫn ngoại thất, khiến chiếc xe trở nên sang trọng hơn.

Ở phía trước chiếc xe, lưới tản nhiệt của SW4 Diamond đã được sơn màu đen bóng. Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất ở phần đầu đó là bộ ba-đờ-sốc trước bằng nhựa với thiết kế mạnh mẽ, đồng thời có bảng tên SW4 bằng kim loại. Không giống như bất kỳ phiên bản SW4 hay Fortuner nào trên Thế giới, chiếc xe sở hữu bộ mâm 5 cánh kép phay bóng độc đáo, được Toyota đặt tên là Luxury. Trong khi đó, phần đuôi xe không có sự thay đổi nào, ngoại trừ logo Diamond.

 

 

Không chỉ sang trọng hơn ở bên ngoài, SW4 Diamond còn sở hữu nội thất với những trang bị cao cấp. Toàn bộ các ghế ngồi của chiếc xe đều được bọc trong da sang trọng, trong khi hệ thống âm thanh nguyên bản đã là loại JBL cao cấp với 10 loa và 1 subwoofer. Cabin trên phiên bản này vẫn có đủ 3 hàng ghế cho 7 người ngồi. Đi kèm với mỗi chiếc SW4 Diamond là một chiếc chìa khóa đặc biệt với màu trắng và các chi tiết màu vàng kim loại.

Bên cạnh những thay đổi nêu trên, SW4 Diamond hoàn toàn giữ nguyên hệ động lực so với các phiên bản khác. Xe được trang bị động cơ turbodiesel 4 xi-lanh thẳng hàng 2.8l 1GD với công suất 177PS và mô-men xoắn 450Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian.

Tại Argentina, Toyota SW4 Diamond có giá 1,2237 triệu Peso Argentina (tương đương 1,38 tỷ đồng).

Quang Nam/doisong

Có thể bạn quan tâm