Range Rover Velar là xe có thiết kế đẹp nhất thế giới năm 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau F-Type, F-Pace và Evoque, Velar là cái tên tiếp theo của gia đình Jaguar Land Rover đoạt giải thưởng danh giá Mẫu xe có thiết kế đẹp nhất thế giới ((World Car Design of the Year 2018).
 

Trưởng bộ phận thiết kế của Land Rover, ông Gerry McGovern (bên trái) tại lễ nhận giải.
Trưởng bộ phận thiết kế của Land Rover, ông Gerry McGovern (bên trái) tại lễ nhận giải.

Thiết kế nổi bật của Range Rover Velar thể hiện ở tỷ lệ cân đối tối ưu và phong cách ấn tượng. Dải đèn pha LED laser ma trận, tay nắm  cửa tích hợp tự động và hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo là những điểm nhấn trong triết lý thiết kế tối giản mà tinh tế của Range Rover.

Range Rover Velar đã vượt qua những cái tên khác như: Volvo XC60, Lexus LC500 để xuất sắc giành giải thưởng này.

Trưởng bộ phận thiết kế của Land Rover, ông Gerry McGovern, chia sẻ: “Triết lý thiết kế của chúng tôi tiếp tục được phát triển bằng việc kiên trì theo đuổi thiết kế những mẫu xe đầy khao khát, khiến khách hàng sẽ yêu thích suốt đời. Range Rover Velar mang một phong cách hiện đại mới đến gia đình Range Rover với một loạt công nghệ đột phá, khiến chiếc xe tràn ngập cảm hứng khi lăn bánh”.

Range Rover Velar là mẫu xe SUV hạng sang nằm ở phân khúc giữa Evoque và Range Rover Sport. Xe sở hữu nhiều điểm nhấn thiết kế đặc biệt và nhiều tùy chọn thú vị. Range Rover cung cấp cho Velar 6 lựa chọn hệ truyền động khác nhau, từ động cơ dầu Ingenium 2.0 lít 180 mã lực đến động cơ xăng V6 3.0 lít siêu nạp 380 mã lực.

Tại Việt Nam, xe được Jaguar Land Rover Việt Nam phân phối với mức giá khởi điểm ở mức 5,1 tỷ đồng.

CTV Ngọc Bách/VOV

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.