Mazda3 Sport Black 2018 bản giới hạn giá 691 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

So với bản tiêu chuẩn, Mazda3 Sport Black 2018 được phân biệt ở một vài chi tiết bên ngoài như bộ mâm hợp kim kích thước 18 inch, gương chiếu hậu và cánh gió phía sau phủ sơn đen Jet Black.
 

Trong tháng 4-2018, thương hiệu xe hơi Mazda tại Anh quốc sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho phiên bản thể thao Mazda3 Sport Black 2018, cung cấp thêm gói phụ kiện và nhiều cải tiến phong cách cho người dùng.

So với bản tiêu chuẩn, phiên bản giới hạn Mazda3 Sport Black 2018 được phân biệt ở một vài chi tiết bên ngoài như bộ mâm hợp kim kích thước 18 inch, gương chiếu hậu và cánh gió phía sau phủ nước sơn đen Jet Black.

Thiết kế diện mạo trên bản giới hạn Sport Black nổi bật với cụm đèn pha LED chiếu sáng ban ngày, cùng đường viền mạ crôm sáng bao quanh bộ lưới tản nhiệt, đèn sương mù nằm sâu trong hốc hút gió phía trước, đèn hậu cũng sử dụng bóng LED tăng thêm sự hiện đại, sang trọng.

Theo giám đốc điều hành Mazda tại Anh là Jeremy Thomson: “Phiên bản đặc biệt Sport Black đem tới thậm chí nhiều giá trị hơn cho khách hàng và tôi tin chắc rằng sự kết hợp hiệu quả của trang bị bổ sung, những cải tiến phong cách dễ nhận dạng được và mức giá cạnh tranh sẽ đưa chiếc xe trở nên phổ biến trong dòng xe Mazda3 vốn đã có tên tuổi”.

Phiên bản Mazda3 Sport Black mới sở hữu thêm các trang bị như camera 360 độ, cụm đèn LED với hệ thống chiếu sáng tương thích AFS cùng chìa khóa thông minh. Bên trong nội thất là vô lăng sưởi, hệ thống âm thanh Bose, kiểm soát tốc độ và hệ thống điều khiển 2 vùng nhiệt độ, bên cạnh hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch và tích hợp định vị.

 

Trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, Hệ thống cân bằng điện tử DSC, kiểm soát lực kéo chống trượt TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, hệ thống camera lùi, 6 túi khí xung quanh xe…

Cung cấp sức mạnh cho xe đến từ khối động cơ xăng 2.0-lít Skyactiv-G, sản sinh ra công suất 120 PS và mô-men xoắn cực đại 210 Nm, đi kèm là hộp số 6 cấp. Khả năng tăng tốc của xe từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 8.9 giây và đạt vận tốc tối đa 194 km/h.

Dành riêng cho thị trường Anh quốc, chiếc xe Mazda3 Sport Black 2018 phiên bản giới hạn này chỉ được sản xuất đúng 700 chiếc, kèm mức giá bán từ 21.595 bảng Anh (khoảng 691 triệu đồng).

Thảo Mai/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.