Honda Odyssey 2019 chốt giá bán 707 triệu đồng tại Mỹ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phiên bản mới của mẫu MPV gia đình Honda Odyssey chính thức tung ra thị trường Mỹ với mức giá khởi điểm từ 31.065 USD, tương đương 707 triệu đồng.
 

Phiên bản mới của mẫu MPV gia đình Honda Odyssey chính thức tung ra thị trường Mỹ với mức giá khởi điểm từ 31.065 USD, tương đương 707 triệu đồng.
 

Honda Odyssey - mẫu mivivan phổ biến nhất tại thị trường Mỹ suốt 8 năm qua chính thức bán ra phiên bản mới 2019 tại các đại lý thị trường Mỹ, đi kèm mức giá khởi điểm 31.065 USD, tương đương 707 triệu đồng. So với phiên bản cũ, Odyssey 2019 có giá bán đắt hơn 175 USD.

Ở phiên bản mới, Honda Odyssey 2019 được trang bị động cơ V6 3.5 lít, sản sinh công suất 280 mã lực cùng mô men xoắn 380 Nm. Xe được phân phối với 6 phiên bản khác nhau, trong đó phiên bản LX, EX, EX-L và EX-L Navi được trang bị hộp số tự động 9 cấp, hai phiên bản còn lại Touring và Elite trang bị hộp số tự động 10 cấp.

Theo công bố từ Honda, Odyssey 2019 có mức tiêu hao nhiên liệu khi di chuyển trong thành phố 12,38 lít/100 km, trên đường cao tốc 8,4 lít/km và trên đường hỗn hợp 10,69 lít/100 km.

 

 

Bên trong khoang nội thất, Honda Odyssey 2019 vẫn được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại: hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch độ phân giải cao kết nối OS, 4G, LTE Wi-Fi, hệ thống Cabin Watch và Cabin Talk giúp người lái và những hành khách ngồi ở phía trên có thể giao tiếp, quan sát với những người ngồi tại hàng ghế thứ 2 và 3 thông qua camera và loa trong xe, vô lăng ba chấu tích hợp các nút điều khiển chức năng, cụm đồng hồ hiển thị 7 inch, điều hòa tự động 3 vùng.

Ở phiên bản EX và các bản cao cấp hơn, hàng ghế thứ hai của xe thuộc loại Magic Slide dạng trượt, giúp người ngồi bên trong xe có cảm giác thoải mái và dễ dàng dịch chuyển.

Honda Odyssey 2019 vẫn giữ những nét thiết kế cơ bản giống với phiên bản cũ. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình thang gồm các thanh ngang xếp song song nhau, nối cùng cụm đèn pha dạng LED tự động chỉnh góc chiếu. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn hậu hình chữ C nối với thanh ngang mạ crôm tạo cảm giác liền mạch.

Gia Linh/thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.