Subaru Ascent 2019 giá 750 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hãng Subaru vừa công bố chi tiết giá bán của mẫu SUV Ascent phiên bản 2019 tại thị trường Mỹ vào mùa hè này. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với "đối thủ" Hyundai Santa Fe.
 

Mẫu SUV 8 chỗ Subaru Ascent 2019 mới được xem là mẫu xe lớn nhất mà hãng ôtô Nhật bản này từng sản xuất. Nó hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian tới trong phân khúc cạnh tranh với hàng loạt đối thủ như Toyota Highlander, Hyundai Santa Fe, Ford Explorer, Kia Sorento…

Chiếc Ascent phiên bản 2019 này đã được Subaru áp dụng triết lý thiết kế “Dynamic x Solid” thế hệ mới với lưới tản nhiệt lục giác, đèn pha định dạng chữ C và ngoại hình chắc khỏe, tinh tế. Xe có trục cơ sở 2.890mm.

Điểm ấn tượng nhất ở ngoại hình xe đó là phần lưới tản nhiệt lục giác và đèn chiếu sáng ban ngày dạng chữ C và sử dụng khung gầm toàn cầu mới SGP của Subaru, chiếc SUV dài 4.999 m và rộng 1.930 mm, lớn hơn đối thủ Kia Sorento khá nhiều (dài hơn tận 219 mm, rộng hơn 40 mm).

Ngoại hình xe cũng được đánh giá là tinh tế và không kém phần khỏe khoắn với thiết kế phần nhiều được lấy lại từ mẫu concept Ascent ra mắt vào đầu năm 2017 vừa qua. Các chi tiết mới bao gồm; thanh giá nóc tối màu, cụm đèn pha thiết kế mới, bộ mâm hợp kim 5 chấu kép...

 

Mẫu SUV Subaru Ascent 2019 mới sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Mỹ vào mùa hè 2018 này. Mức giá bán khởi điểm từ 32.970 USD (khoảng 750 triệu đồng), đắt hơn Honda Pilot (31.875 USD - khoảng 725 triệu đồng) và Hyundai Santa Fe (31.830 USD - 724 triệu đồng).

Các tính năng trên Ascent phiên bản 2019 tiêu chuẩn gồm màn hình giải trí 6,5 inch, kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Điều hòa tự động 3 vùng và 4 cổng USB. Bản tiêu chuẩn có sẵn công nghệ EyeSight, đi kèm tính năng tự động phanh khi gặp vật cản phía trước, cảnh báo nhập làn và kiểm soát hành trình thích ứng.

Bản Ascent Premium 2019 có giá 35.170 USD (tương đuong khoảng 800 triệu đồng). Việc bỏ ra thêm hơn 2.000 USD đồng nghĩa người dùng nhận thêm ghế lái chỉnh điện, ghế và vô-lăng bọc da, điều hòa riêng cho hàng ghế sau, ghế trước có chế độ sưởi. Màn hình giải trí kích thước 8 inch.

Về mặt an toàn, biến thể Premium bổ sung thêm cảnh báo điểm mù, kết hợp với tính năng hỗ trợ thay đổi làn đường và cảnh báo va chạm phía sau. Biến thể Ascent Limited có giá từ 39.970 USD (khoảng 900 triệu đồng), có thêm đèn pha LED, cốp sau đóng mở điện có chức năng chống kẹt, 6 cổng USB, mở cửa bằng nút bấm khi chìa khóa ở gần.

Đứng đầu là biến thể Touring. Biến thể này có giá 45.670 USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng) sẽ được trang bị ghế bọc da nâu. Vô-lăng bọc da và ốp gỗ. Có tổng cộng 8 cổng USB, hệ thống định vị, hệ thống âm thanh vòm 14 loa, cửa sổ trời toàn cảnh và ghế 3 chế độ thông gió...

Tất cả đều sử dụng động cơ tăng áp 2,4 lít, cho công suất 260 mã lực và mô-men xoắn 375 Nm. Hộp số vô cấp CVT. Bản Premium và Limited đều có thể lựa chọn cấu hình 7 hoặc 8 chỗ ngồi. Trong khi bản tiêu chuẩn chỉ có lựa chọn 8 chỗ ngồi, và Touring chỉ có lựa chọn 7 chỗ ngồi.

Nguyễn Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.