Bán tải Mitsubishi Triton Athlete giá từ 742 triệu tại Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton Athlete 2018 phiên bản thể thao hơn và được trang bị tốt hơn, sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Ford Ranger Wiltrak hay Chevrolet Colorado High Country tại Việt Nam.

Sau những thị trường Đông Nam Á như Thái Lan và Malaysia, mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton Athlete 2018 đã chính thức cập bến Việt Nam với hai phiên bản là 4x2 AT và 4x4 AT. Đây thực chất là phiên bản thể thao và khỏe khoắn hơn của dòng xe bán tải Mitsubishi Triton quen thuộc.

 

Lần đầu tiên ra mắt trong triển lãm Thai Motor Expo 2017 diễn ra vào tháng 12 năm ngoái. So với các phiên bản từng được phân phối trên thị trường, bán tải Mitsubishi Triton Athlete 2018 nổi bật với diện mạo bên ngoài hoàn toàn mới, đi kèm là một số thay đổi bên trong mang đến sự sang trọng hơn.

Ngoại thất của Mitsubishi Triton Athlete cũng xuất hiện nhiều đặc điểm mới hơn gồm; lưới tản nhiệt dạng tổ ong màu đen bóng, cản trước cùng cụm đèn sương mù được thiết kế mới. Xe còn được bổ sung lớp ốp nhựa đen cùng các chi tiết viền cam nhấn nhá trên cản trước, sau và thân xe.

Phía sau là cụm đèn hậu thiết kế cách điệu, dạng hid thấu kính chia tầng, cản sau mở rộng có bậc lên thùng. Khu vực vòm bánh xe xuất hiện thêm ốp bảo vệ bằng nhựa đen cứng. Bộ mâm mới kích thước lớn 17 inch, dạng 6 chấu kép. Để tăng tính thể thao, Mitsubishi sử dụng tông màu đen và da cam để trang trí quanh xe.

 

Nội thất vẫn giữ tông màu đen - cam chủ đạo với ghế ngồi bọc da màu đen kèm thân ghế màu cam. Bên cạnh đó, vô-lăng, núm điều khiển, hộp lưu trữ và bảng điều khiển trung tâm xuất hiện những họa tiết màu cam mới.

Mitsubishi Triton phiên bản mới này còn được trang bị ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng, màn hình cảm ứng AVN tích hợp Apple CarPlay và hỗ trợ Android Auto, lẫy chuyển số trên vô lăng và điều hòa 2 vùng. Logo Athlete xuất hiện trên các mặt sau của ghế ngồi và thảm sàn.

Về an toàn, xe vẫn được trang bị đầy đủ các công nghệ như phiên bản tiêu chuẩn, bao gồm kiểm soát ổn định chủ động (Active Stability Control), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill Start Assist). Ngoài ra, hệ thống khóa cửa tự động dựa vào cảm biến tốc độ và 7 túi khí đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an toàn 5 sao của ASEAN NCAP.

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Triton Athlete 2018 được trang bị động cơ diesel MIVEC, dung tích 2.442 cc, tạo ra công suất tối đa 181 mã lực tại tua máy 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 430 Nm tại tua máy 2.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp với chế độ Sport Mode và lẫy chuyển số thể thao trên vô lăng.

Ngoài ra, xe còn có hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu, tùy phiên bản. Trong đó, hệ dẫn động 4 bánh 4WD Super Select II có 4 chế độ gài cầu là 2H (một cầu tốc độ cao), 4H (hai cầu tốc độ cao), 4HLc (hai cầu tốc độ cao có khóa vi sai trung tâm) và 4LLc (hai cầu tốc độ thấp, phù hợp chạy off-road với khóa vi sai trung tâm).

Mitsubishi Triton Athlete 2018 tại Việt Nam sẽ có 3 tùy chọn màu sơn ngoại thất là đen, trắng và xám titan. Hiện hãng Mitsubishi mới công bố giá của Triton Athlete bản 4x2 AT 2018 là 746 triệu đồng (đã bao gồm VAT và đầu CD). Trong khi đó, giá của Mitsubishi Triton Athlete 4x4 AT 2018 dự kiến sẽ được hé lộ trong thời gian tới.

Thảo Nguyễn/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.